"บางกอก เดค-คอน"เดินหน้าแผนขาย IPO ไม่กังวลภาวะตลาด เหตุมาร์เก็ตแคปไม่มาก

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 12, 2013 16:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจากบริษัท บางกอกซิตี้ แอดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบมจ. บางกอก เดค-คอน เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ขณะนี้สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)กำลังพิจารณาข้อมูลไฟลิ่งเพื่อเสนอขายหุ้น IPO ของ "บางกอก เดค-คอน"ส่วนภาวะตลาดหุ้นไทยที่ไม่ค่อยดีในขณะนี้ ไม่กังวลใจเท่าไร เนื่องจากมาร์เก็ตแคปของ บางกอก เดค-คอน ไม่ได้มาก และยังมั่นใจว่าจะได้รับความสนใจจากนักลงทุน

"เราไม่ได้กังวลใจเท่าไรกับภาวะตลาดฯที่เป็นอยู่ในขณะนี้ เพราะมาร์เก็ตแคปไม่ได้มาก และมั่นใจว่าจะได้รับความสนใจจากนักลงทุน"ที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าว

บมจ.บางกอก เดค-คอน มีแผนจะเสนอขายหุ้นสามัญแก่ประชาชนทั่วไปครั้งแรก(IPO)จำนวน 180 ล้านหุ้น และมีความประสงค์จะนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(MAI) โดยบริษัทดำเนินธุรกิจรับเหมาตกแต่งภายในอาคาร ประเภทคอนโดมิเนียม โรงแรม สำนักงาน ห้างสรรพสินค้า มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล และสถานที่ราชการ เป็นต้น บริษัทจะรับผิดชอบตั้งแต่การจัดหาวัสดุอุปกรณ์เพื่อนำมาผลิตชิ้นงานเองสำหรับป้อนให้โครงการ การจัดหาอุปกรณ์และเฟอร์นิเจอร์สำเร็จรูป เครื่องคอมพิวเตอร์ ฯลฯ รวมถึงดูแลรับผิดชอบขั้นตอนการก่อสร้างและติดตั้งจนกว่าโครงการจะเสร็จสมบูรณ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ