NCH เดินหน้ารุกพัฒนาโครงการแนวราบ-แนวสูงทำเลพัทยา-โซนเหนือกทม.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 18, 2013 14:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บมจ.เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง(NCH)เปิดเผยแผนขยายโครงการรองรับตลาดที่มี Demand สูง 2 ทำเลทอง คือ เมืองพัทยา และ โซนเหนือกรุงเทพ ซึ่งเป็นการเปิดมิติการอยู่อาศัยในชุมชนเมืองสมบูรณ์แบบ เพื่อสร้าง Brand Value ที่ลูกค้าเชื่อมั่น และพึงพอใจสูงสุด โดยมีการแบ่ง Segment ชัดเจนภายใต้แบรนด์ บ้านฟ้า ระดับราคาต่ำกว่า 5 ล้านบาท, แบรนด์ NC Royal ระดับราคาสูงกว่า 5 ล้านบาท, แบรนด์ NC on Green เป็นบ้านในสนามกอล์ฟ และ แบรนด์แนวสูง Condo Concept Project

ในช่วงต้นปี 56 บริษัทรุกอสังหาริมทรัพย์แนวสูง High Rise Expansion คอนโด Low Rise 8 ชั้น ภายใต้ แบรนด์ Natureza ประกอบด้วย 2 อาคาร 406 ยูนิต ด้วยแนวคิดและการออกแบบที่แตกต่าง Nature is all Around ฉีกกฏของการใช้ชีวิตในรูปแบบ Community in the Park ตั้งอยู่บนทำเลเด่น ถนนชัยพรวิถี พัทยาเหนือ ติดถนนสุขุมวิท ใจกลางเมืองพัทยา

ทั้งนี้ จะออกแบบคอนโดมิเนียมบนพื้นที่สีเขียวรูปแบบใหม่ สไตล์ Modernized Art Park ผสมผสานพื้นที่ Open space ของสวนขนาดใหญ่ ตกแต่งเส้นสายแห่งสีสันของเมืองพัทยา ผ่านรูปทรง Sculpture ภายในโครงการ ออกมาเป็น 4 Concept 4 Design กับ 4 แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ได้แก่ โครงการ 1. ตอบรับดีไซน์ ออกแบบในสไตล์ Naturel courtyard,โครงการ ที่ 2.ตอบรับ ออกแบบ Landscape courtyard,โครงการที่ 3. ตอบรับ ออกแบบสไตล์ Floating courtyard และ โครงการที่ 4.ออกแบบสไตล์ Seaside courtyard

นายสมเชาว์ กล่าวว่า โครงการพัทยามีผลตอบรับจากยอดขายดีเกินคาด สามารถปิดการขายในเฟสแรกเกือบหมดกว่า 400 ยูนิต เป็นการทำการตลาดโดยใช้ฐานลูกค้าเดิมที่มีอยู่ในเมืองพัทยา และลูกค้าซึ่งอยู่ในพื้นที่เป็นส่วนใหญ่ จึงได้เปิดการขายต่อเนื่องในเฟส 2 จำนวน 406 ยูนิต ประกอบด้วย 2 อาคาร หลังจากประสบความสำเร็จยอดขายจากคอนโด พัทยาในเฟสแรก สำหรับจุดขาย เฟส 2 : Natureza ART เพิ่มความโดดเด่น Landscape Art เน้น Concept Bird & Berm องค์ประกอบของ Bird sculpture กับเนินภูมิทัศน์ ราคาสุดพิเศษ ราคาเริ่มต้น 1.10 ล้านบาท ขนาด 28 ตารางเมตร ตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด ผ่อนเริ่มต้นเพียง 3,500 บาท/เดือน

ส่วนในทำเลโซนเหนือ ถ.ลำลูกกา ซึ่ง NCH มีที่ดินสำหรับพัฒนาได้ทันที ปัจจุบัน ได้สร้างแบรนด์ เป็นผู้นำ Trend Setter กรุงเทพโซนเหนือ ในเรื่องของ มี Product Variety กว่า 11 โครงการ มีความได้เปรียบด้านความเข็มแข็งของ Community พร้อมสรรพ สมบูรณ์ ตอบสนองความพึงพอใจสูงสุด ในทุกระดับสินค้า ด้วย Project Concept และ Product Design บ้านมีสไตล์ ตอบโจทย์ New Demand ที่มีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง ภายใต้แบรนด์ดัง โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ TERRE พื้นที่โครงการ 42 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 700 ล้านบาท จำนวน 456 ยูนิต ด้วยรูปแบบ Modern Tropical Town Home


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ