PF ออกหุ้นกู้ 2 พันลบ.อายุ 2 ปี ดอกเบี้ย 6.05% เปิดจอง 24-27 มิ.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 19, 2013 15:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.ศิริรัตน์ วงศ์วัฒนา รองประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มสนับสนุน บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค(PF)เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเสนอขายหุ้นกู้ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน มีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ มูลค่า 2,000 ล้านบาทให้กับประชาชนทั่วไปซึ่งมิใช่ผู้ลงทุนสถาบัน โดยมีธนาคารกรุงไทย(KTB)เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่าย โดยหุ้นกู้มีอายุ 2 ปี ดอกเบี้ยคงที่ 6.05% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน มูลค่าที่ตราไว้หน่วยละ 1,000 บาท จองซื้อขั้นต่ำ 100,000 บาท และเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณของ 100,000 บาท เปิดให้จองซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 24-27 มิถุนายน นี้ ที่ ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา
"หุ้นกู้ล็อตนี้มีจุดเด่น คือ มีระยะเวลาเพียง 2 ปีเท่านั้น นอกจากนี้ ยังให้ผลตอบแทนสูงถึง 6.05% ต่อปี ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจ ในช่วงที่แนวโน้มอัตราดอกเบี้ยเงินฝากอยู่ในระดับต่ำเช่นนี้ ทั้งนี้ เงินที่ได้จากการออกหุ้นกู้ จะใช้เป็นแหล่งเงินทุนหมุนเวียน และรองรับการขยายธุรกิจของบริษัท"น.ส.ศิริรัตน์ กล่าว

ด้านนายชัยณรงค์ เอื้อสิทธิชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจรายย่อยและเครือข่าย KTB เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงไทยยังได้ให้การสนับสนุนสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมเงื่อนไขการผ่อนชำระพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ซื้อที่อยู่อาศัยในโครงการของ PF ทั้งบ้านและคอนโดมิเนียม รวม 20 โครงการ

ทั้งนี้ เงื่อนไขทางการเงินเป็นปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของกลุ่มผู้ซื้อบ้าน ดังนั้น ทางธนาคารจึงได้ให้ความร่วมมือในการเสนออัตราดอกเบี้ยคงที่ 1% 2 ปีแรก และ ยังเพิ่มสิทธิพิเศษ ผ่อนเพียงล้านละ 1,000 บาท ซึ่งสามารถลดค่าใช้จ่ายในการผ่อนชำระได้ถึง 86% เมื่อเทียบกับอัตราการผ่อนทั่วไปที่ต้องผ่อนโดยเฉลี่ยล้านละ 7,000 บาท โดยสิทธิพิเศษนี้ สำหรับลูกค้าผู้ซื้อบ้านเดี่ยวและ ทาวน์เฮ้าส์ ใน 16 โครงการ ภายใต้แบรนด์ เพอร์เฟค เพลส, เพอร์เฟค พาร์ค, เดอะ วิลล่า, มณีรินทร์ เลค&พาร์ค, โมดิวิลล่า และ เดอะ เมทโทร

นอกจากนี้ ยังมีเงื่อนไขการเงินพิเศษ สำหรับผู้ซื้อคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ใน 4 โครงการ ได้แก่ เดอะเลค@ เมโทร พาร์ค สาทร และ ไอคอนโด 3 ทำเล ได้แก่ งามวงศ์วาน สุขาภิบาล 2 และ สุขุมวิท 105 ให้เป็นเจ้าของได้สบายๆ พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ ผ่อนธนาคารเพียงเดือนละ 999 บาท นาน 1 ปี และยังกู้ได้เต็มวงเงิน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ