UV ปรับทัพดึง"วรวรรต ศรีสอ้าน"นั่งเอ็มดีเริ่ม 1 ก.ค.56 สานโครงการอนาคต

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 24, 2013 15:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ยูนิเวนเจอร์ (UV) ปรับทัพ พร้อมเปิดตัวผู้บริหารคนใหม่"นายวรวรรต ศรีสอ้าน"นั่งแท่น กรรมการผู้จัดการใหญ่เพื่อนำทัพธุรกิจ ดีเดย์สานต่อธุรกิจวันที่ 1 กรกฎาคม 2556 นี้

นายวรวรรต ศรีสอ้าน กรรมการผู้จัดการใหญ่ UV เปิดเผยว่า การที่เข้ามาบริหารยูนิเวนเจอร์ ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่นั้น มีความตั้งใจด้วยประสบการณ์การทำงานในภาคอสังหาริมทรัพย์จากสหรัฐอเมริกาและในประเทศกว่า 16 ปี จะช่วยนำพาบริษัทก้าวต่อไปอย่างมั่นคง เพื่อต่อยอดความสำเร็จที่ผ่านมา และสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผู้ถือหุ้นอย่างเต็มความสามารถ

ขณะที่นายปณต สิริวัฒนภักดี ประธานกรรมการบริหาร UV เปิดเผยว่า การก้าวไปข้างหน้ากับผู้บริหารใหม่ในครั้งนี้ เป็นการสานต่อการดำเนินธุรกิจและแผนการพัฒนาโครงการต่างๆในอนาคตที่ได้วางไว้อย่างไร้รอยต่อ ช่วยเสริมความแข็งแกร่ง และสามารถขยายการเติบโตและสร้างความสมดุลย์ให้ธุรกิจของกลุ่มได้ดียิ่งขึ้น และการเปิดโอกาสในการบริหารให้แก่จอมทัพคลื่นลูกใหม่เพื่อต่อยอดความสำเร็จของธุรกิจก็เป็นสิ่งสำคัญในการดำเนินการธุรกิจอย่างต่อเนื่องในอนาคต

ตลอดระยะเวลา 13 ปี ที่ผ่านมา นางอรฤดี ณ ระนอง อดีตประธานอำนวยการ UV และนายธนพล ศิริธนชัย อดีตกรรมการผู้จัดการ UV ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานอำนวยการ บมจ.แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์(GOLD)เป็นกำลังสำคัญในการวางรากฐานพัฒนาองค์กรให้มีวัฒนธรรมการทำงานอย่างโปร่งใสและมีศักยภาพขับเคลื่อนธุรกิจของ UV ให้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากธุรกิจในหมวดอุตสาหกรรม ก้าวเข้าสู่หมวดอสังหาฯ ภายใต้การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของบริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด ซึ่งมีโครงการมากกว่า 14 โครงการ และมียอดขายรวมแล้วมากกว่า 17,000 ล้านบาท

อีกทั้งความสำเร็จของการพัฒนาโครงการในรูปแบบของการผสมผสานการใช้ประโยชน์ “ปาร์คเวนเชอร์ — ดิ อีโคเพล็กซ์ ออน วิทยุ" ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานเกรดพรีเมี่ยมและโรงแรมหรู 5ดาว ตั้งอยู่มุมถนนเพลินจิต-วิทยุ ที่สามารถสร้างปรากฏการณ์เป็นอาคารสำนักงานที่มีราคาสูงที่สุดของตลาดทั้งยังทำให้ธุรกิจอาคารสำนักงานกลับมาแข่งขันกันอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนในรอบ 10 ปี เป็นต้นแบบของแผนงานการพัฒนาโครงการอสังหาฯในอนาคตของ UV


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ