SENA เปิดตัว 2 คอนโดฯใหม่ย่านบางนา-คลองหลวง มูลค่ารวม 700 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 26, 2013 11:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์(SENA) เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทอยู่ระหว่างการเปิดคอนโดมิเนียมใหม่เพิ่ม 2 โครงการ ได้แก่ โครงการ The Niche Mono บางนา เฟส 2 และโครงการเดอะคิทท์ คลองหลวง ซึ่งมีมูลค่า 2 โครงการรวม 700 ล้านบาท โดยสามารถโอนและรับรู้รายได้จากโครงการเดอะคิทท์ คลองหลวงตั้งแต่ปลายปีนี้เป็นต้นไป

โครงการ The Niche โมโน บางนา เฟส 2 ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “เอกสิทธิ์แห่งการใช้ชีวิต Work-Play-Rest" เป็น Low Rise Condominium 8 ชั้น 2 อาคาร รวม 293 ยูนิต แบ่งเป็นอาคาร C 132 ยูนิต และอาคาร D 161 ยูนิต 1 ห้องนอนมี 6 ขนาด คือ 30-46 ตรม. ตั้งอยู่ที่ถนนบางนา-ตราด กม.4 ฝั่งขาเข้าใกล้เซ็นทรัลบางนา

โครงการเดอะคิทท์ คลองหลวง เป็นคอนโด BOI ขนาด 5 ชั้น จำนวน 4 อาคาร มูลค่ารวม 200 ล้านบาท ติดห้างแม็คโคร สาขาคลองหลวง ด้านหลังตลาดไทและใกล้สถาบันการศึกษาที่สำคัญ อาทิ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต และมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งมีจุดเด่นคือเป็นโครงการที่สร้างก่อนการเปิดขายทำให้ลูกค้าไม่ต้องรับภาระค่าใช้จ่าย 2 ด้าน โดยสามารถเข้าอยู่ได้รวดเร็วเพียง 4 เดือน จำนวนยูนิตและอาคารน้อยไม่แออัด ราคาเริ่มต้น 799,000 บาท และผ่อนดาวน์เริ่ม 2,990 บาท เปิดจองขายแล้วระหว่างวันที่ 29 — 30 มิถุนายนนี้

นางเกษรา กล่าวต่อถึงแผนงานในปีนี้ว่า บริษัทฯยังคงมุ่งเน้นการเปิดตัวโครงการใหม่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ายิ่ง ๆ ขึ้นโดยการพัฒนา ออกแบบ ประโยชน์ใช้สอยภายในให้เหมาะสม ภายใต้ Concept คิดครบ 360 องศา สามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าและสภาวะปัจจุบันให้มากที่สุด ควบคู่กับการบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ บริการหลังการขายเพื่อเสริมความเชื่อมั่นแก่ลูกค้า รวมถึงวางแผนกระจายความเสี่ยงด้วยโมเดลทางธุรกิจใหม่ พร้อมทั้งตั้งเป้าหมายการเติบโตรายได้ปีนี้ร้อยละ 20


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ