SIRI เผยปิดการขายคอนโดฯในลอนดอนทั้ง 6 ยูนิตแล้ว รวมมูลค่า 600 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 9, 2013 11:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทสามารถปิดการขายโครงการ 9 Elvaston Place คอนโดมิเนียม ที่ประกอบด้วยห้องชุดจำนวน 6 ยูนิต มูลค่ารวม 600 ล้านบาท ตั้งอยู่ใจกลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ นับเป็นโครงการแรกภายใต้แผนการลงทุนในต่างประเทศที่สามารถตอบรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ซึ่งเป็นคนไทยที่ทำงานหรือส่งบุตรหลานไปศึกษาต่อในประเทศนั้นๆ รวมถึงกลุ่มนักลงทุน ที่มีความต้องการอสังหาริมทรัพย์ที่สามารถเติมเต็มความต้องการด้านการอยู่อาศัยและลงทุนได้

สำหรับที่มาของความสำเร็จของโครงการมาจากความโดดเด่นในด้านทำเลที่ตั้งของโครงการ เนื่องจากตั้งอยู่ในย่าน South Kensington(SW7) ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมจากคนไทยในการเลือกพักอาศัย เพราะใกล้กับสถานฑูตไทย, Imperial College, สถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม, แหล่งช็อปปิ้งยอดนิยมในย่าน Knightsbridge เช่น Harrods และ Harvey Nichols, สวนสาธารณะ Hyde Park เป็นต้น นอกจากนั้น ยังมีความปลอดภัยสูงและสะดวกสบายในการเดินทางเพราะติดกับสถานีรถไฟใต้ดินและรถประจำทาง รวมถึงการออกแบบซึ่งโดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกอาคารแบบ Victorian Style และการตกแต่งภายในสไตล์ร่วมสมัยที่ผสมผสานความโมเดิร์น เข้ากับความคลาสสิคของประเทศอังกฤษ รวมถึงการติดเครื่องปรับอากาศที่นับเป็นเรื่องพิเศษมากในอังกฤษ

นอกจากนี้ ขนาดห้องยังสามารถตอบรับความต้องการของผู้ซื้อเพราะมีทั้งแบบ 2 ห้องนอนและ 3 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 60 ตร.ม. — 146 ตร.ม. ตลอดจนยังมีการปรับเลย์เอาท์ห้องให้เข้ากับพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนไทย ไม่เพียงแต่การตกแต่งภายในอาคาร แต่ยังเป็นการปรับปรุงโครงสร้างภายในและระบบอาคารใหม่อีกด้วย อีกทั้งยังสะดวกสบายจากการตกแต่งพร้อมอยู่ที่ลูกค้าสามารถหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที ตลอดจนยังสามารถรับสิทธิ์ Resident Parking Permit หรือใบอนุญาตให้จอดรถได้ในเขต Royal Borough of Kensington & Chelsea ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งถือเป็นอภิสิทธิ์ของผู้ที่มีที่พักอาศัยในย่านนี้เท่านั้น นอกจากนั้น แสนสิริยังมอบบริการด้านไลฟ์สไตล์ระดับโลกจาก Quintessentially เพื่ออำนวยความสะดวกในการอยู่อาศัยในอังกฤษอีกด้วย

ทั้งนี้ แผนการลงทุนพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศในอนาคต บริษัทยังคงอยู่ระหว่างการศึกษาและยังคงเป็นเป้าหมายที่ท้าทาย อย่างไรก็ดี บริษัทจะเน้นการลงทุนในประเทศที่พัฒนาแล้วอาทิ ในทวีปยุโรปและอเมริกาเนื่องจากเป็นตลาดที่มีความเติบโตและมั่นคง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ