ดาวโจนส์ฟิวเจอร์สพุ่งขึ้น 43 จุด ขณะตลาดคาดฤดูเผยผลประกอบการสดใส

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 9, 2013 19:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าปรับตัวสูงขึ้น 43 จุด หรือ 0.3% สู่ระดับ 15,203 จุด และดัชนี S&P 500 ล่วงหน้าปรับตัวขึ้น 0.4% สู่ระดับ 1,641.5 จุด เมื่อเวลา 7.30 น. ตามเวลานิวยอร์ก เนื่องจากรายงานผลประกอบการไตรมาส 2 ของอัลโค อิงค์จุดมุมมองเชิงบวกต่อฤดูกาลเปิดเผยผลประกอบการของภาคเอกชนสหรัฐ

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าปรับตัวสูงขึ้น หลังบริษัทอัลโค อิงค์ เผยบริษัทขาดทุนสุทธิ 119 ล้านดอลลาร์ หรือ 11 เซนต์ต่อหุ้น ในไตรมาส 2 แต่ก็ย้ำว่าหากไม่นับรวมค่าใช้จ่ายในรายการพิเศษ ผลประกอบการของบริษัทจะสูงกว่าการคาดการณ์ของตลาดหุ้นวอลล์สตรีทเล็กน้อย

นักวิเคราะห์กล่าวว่า ฤดูเปิดเผยผลประกอบการที่เป็นบวกจะเป็นปัจจัยหนุนตลาด ในขณะที่ข้อมูลเศรษฐกิจต่างๆยังไม่อาจแสดงภาพรวมเศรษฐกิจของสหรัฐได้อย่างชัดเจน

หุ้นอัลโค อิงค์ ปรับตัวขึ้น 1% หลังผลประกอบการของบริษัทออกมาดีกว่าการประเมินของนักวิเคราะห์ ขณะเดียวกันบริษัทยังได้คงคาดการณ์อุปสงค์อลูมิเนียมทั่วโลกจากการบริโภคของจีน

หุ้นเทสลา มอเตอร์ส เพิ่มขึ้น 3.7% หลัง Nasdaq OMX Group Inc. เปิดเผยว่าเทสลา มอเตอร์จะเริ่มเทรดในดัชนี Nasdaq-100 สัปดาห์หน้า ส่วนหุ้นบาร์นส์ แอนด์ โนเบิลลดลง 2.6% หลังบริษัทระบุว่า นายวิลเลียม ลินช์ เจ้าหน้าที่ผู้บริหารสูงสุดประกาศลาออก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ