SIRI เปิดขายคอนโดฯ The Deck กลางป่าตอง 13-14 ก.ค.มูลค่ารวม 1.4 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 12, 2013 14:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.แสนสิริ(SIRI) เปิดตัว “THE DECK" คอนโดมิเนียมใหม่ใจกลางป่าตอง มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท นับเป็นการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ในทำเลป่าตองเป็นครั้งแรกภายใต้เซกเมนต์ใหม่ที่มีความน่าสนใจ เจาะตลาดนักลงทุนตอบรับความต้องการทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ หลังจากมองว่าตลาดเช่าในทำเลป่าตองดีมานต์สูง เตรียมเปิดการขายในวันที่ 13-14 ก.ค.นี้ราคาเริ่มต้น 2.9 ล้านบาท

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม SIRI เปิดเผยว่า โครงการ “THE DECK" ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าในตลาดที่พักอาศัยในรูปแบบฮอลิเดย์โฮม

ทั้งนี้ นับเป็นการเปิดตัวคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทในทำเลใจกลางป่าตอง ภูเก็ต เป็นครั้งแรกของแสนสิริ หลังจากที่ผ่านมาบริษัทได้พัฒนาคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ ดีคอนโด และ เดอะ เบส เพื่อตอบรับความต้องการในตลาดซิตี้คอนโดในภูเก็ตมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการพัฒนาคอนโดมิเนียมตากอากาศในระดับพรีเมียมติดชายหาดในโครงการ “บ้านไม้ขาว ภูเก็ต" ตั้งอยู่ในทำเลหาดไม้ขาว ซึ่งเป็นชายหาดชื่อดังของเมืองภูเก็ต โดยทุกแบรนด์คอนโดมิเนียมที่เปิดตัวในช่วงที่ผ่านมานับว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

สำหรับคอนโดมิเนียมในโครงการ เดอะ เดค เป็นอีกหนึ่งในโครงการที่บริษัทพัฒนาขึ้น เพื่อตอบรับความต้องการในตลาดฮอลิเดย์โฮมของภูเก็ต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทำเลป่าตอง ซึ่งจากผลการสำรวจพบว่าตลาดปล่อยเช่า อาทิ อพาร์ทเมนต์ปล่อยเช่าในพื้นที่ป่าตองได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากอุปสงค์ส่วนใหญ่ที่เป็นชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาทำงาน หรือเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่และพักผ่อนบริเวณชายหาดป่าตองที่มีความสวยงามทางธรรมชาติจนมีชื่อเสียงในระดับโลก ทำให้ตลาดอพาร์ทเมนต์ปล่อยเช่าในพื้นที่ป่าตองส่วนใหญ่มีการเข้าพักเกือบเต็มจำนวนในทุกโครงการ โดยกลุ่มนักท่องเที่ยวและแรงงานต่างชาติ เช่น ออสเตรเลีย รัสเซีย อังกฤษ ฯลฯ รวมทั้งคาดว่ายังมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มสูงขึ้นและเป็นอุปสงค์ในตลาด

“บริษัทมองเห็นโอกาสการเติบโตทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ในด้านการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมเพื่อจับกลุ่มนักลงทุนในการซื้อเพื่อปล่อยเช่าโดยเน้นในทำเลที่มีผู้เช่าระยะยาว อาทิ ป่าตอง ซึ่งเป็นทำเลท่องเที่ยวที่มีอัตราการเข้าพักของโรงแรมในช่วงไฮท์ซีซันเต็มจำนวน ส่วนตลาดเช่ามีแนวโน้มที่ดี โดยมีอัตราการเช่าพักอาศัยสูงถึง 80% โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าต่างชาติในประเทศแถบยุโรปซึ่งมีการเข้าพักโดยเฉลี่ยยาวถึงประมาณ 1-3 เดือน โดยบริษัทได้วางกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ทั้งกลุ่มคนไทยและชาวต่างชาติ ทั้งนี้ คาดว่า เดอะ เดค จะเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การพักผ่อนอย่างแท้จริงของทุกกลุ่มเป้าหมาย อีกทั้งยังสามารถซื้อลงทุนเพื่อปล่อยเช่าโดยให้ผลตอบแทนจากค่าเช่าสูงถึงประมาณ 7-8%"นายอุทัย กล่าว

นอกจากนั้น เพื่อเป็นการตอกย้ำศักยภาพในการปล่อยเช่าซึ่งเหมาะแก่นักลงทุน บริษัทยังได้นำบริการ Investment Service โดย พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ในการนำบริการ“Rental for the Holidays" เพื่อมอบการบริการแบบไร้รอยต่อแก่ลูกค้าในโครงการ เดอะ เดค ที่ต้องการให้บริษัทบริหารการเช่า ซึ่งรูปแบบดังกล่าวเหมาะสำหรับนักลงทุนเป็นอย่างมากโดยที่นักลงทุนไม่ต้องหาผู้เช่าเอง ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดี

โครงการ เดอะ เดค ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดกว่า 5 ไร่ ของถนนราษฎร์อุทิศ ป่าตอง ภูเก็ต เป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 7 ชั้น 2 อาคาร จำนวนทั้งสิ้น 270 ยูนิต ประกอบด้วยห้องพัก 3 รูปแบบ ได้แก่ สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ 29 — 38 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 40.50 — 50.50 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 63 — 75 ตารางเมตร ตกแต่งครบแบบ fully furnished ทุกยูนิต โดยมีไฮไลท์ของห้องที่มีขนาดหน้ากว้างและระเบียงใหญ่เป็นพิเศษเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การพักผ่อน นอกจากนี้ห้องน้ำยังออกแบบให้สามารถรับชมทัศนียภาพภายนอก

สำหรับการออกแบบโครงการ ได้รับแรงบันดาลใจจากทำเลที่ตั้ง คือ ชายหาดป่าตอง สร้างสรรค์ให้เกิดเป็นภูมิสถาปัตยกรรมของอาคารสีเทาเข้ม ตัดกับฝ้าระเบียงสีฟ้า เชื่อมโยงกับท้องฟ้าและท้องทะเล เกิดเป็นการผสมผสานที่โดดเด่นได้อย่างลงตัว รวมไปถึงด้านภูมิทัศน์ที่ออกแบบให้เพลิดเพลินกับบรรยากาศการพักผ่อนที่ป่าตอง ตั้งแต่บริเวณทางเข้าที่เป็นทางเดินค่อยๆ ไต่ระดับสูงขึ้น ตัดผ่านเนินหญ้าเขียวชอุ่มที่พลิกตัวไปมาอยู่สองข้างทางโครงการ จนไปบรรจบกับสระว่ายน้ำที่มีลักษณะรูปร่างที่ให้ความรู้สึกราวกับการแทรกซึมตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ให้ผู้พักอาศัยได้ผ่อนคลายได้อย่างเต็มอิ่มในวันพักผ่อน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ