AP จัดงาน Live More Town House ดันยอดขายทาวน์เฮ้าส์กว่า 100 ยูนิต

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 15, 2013 10:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บมจ.เอพี (ไทยแลนด์)(AP) เปิดเผยว่า บริษัทจัดงาน “Live More Town House จาก AP" โดยนำทาวน์เฮ้าส์พร้อมอยู่แบรนด์บ้านกลางเมืองกว่า 11 โครงการ รวมทั้งสิ้นกว่า 100 ยูนิต มูลค่า 500 ล้านบาท มานำเสนอให้กับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใหม่ในทำเลศักยภาพ พร้อมเปิดตัว 3 ทำเลใหม่ล่าสุด ได้แก่ 1) บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว 71 2) บ้านกลางเมือง รัตนาธิเบศร์ และ 3) บ้านกลางเมือง งามวงศ์วาน ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 4.09 ล้านบาท

สำหรับไฮไลท์ที่น่าสนใจ นอกจากการรวบรวมโครงการบ้านกลางเมืองทุกทำเลศักยภาพกว่า 14 โครงการมาไว้ในงานเดียวแล้ว ภายในงานยังมีการจำลองไฮไลท์ฟังก์ชั่นหลักของบ้านกลางเมือง ได้แก่ การจัดสรรฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน ที่มุ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่เป็นเราได้มากกว่าของคู่รัก ไม่ว่าจะเป็นส่วน Her Space มุม Walk — in — closet ส่วนตัวของคุณผู้หญิงภายในห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom) His Space พื้นที่ ทำงานของคุณผู้ชาย ที่สามารถแบ่งสรรพื้นที่ของห้องนอนเล็กเป็นมุมทำงานหรืออ่านหนังสือไปในตัว และ Us Space ที่คำนึงถึงความโปร่งโล่งของ Living Room ที่เชื่อมต่อจาก Dining Room และ Thai Kitchen ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งคีย์ฟังก์ชั่นที่ AP ให้ความสำคัญ เพื่อให้เป็นพื้นที่ส่วนกลางของบ้านที่ผู้อาศัยสามารถครีเอทกิจกรรมร่วมกันได้อย่างลงตัว

ภายในงานยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของบ้านกลางเมืองในทุกทำเลได้ง่ายขึ้น ด้วยส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท จองพร้อมทำสัญญารับฟรีทันที Samsung Galaxy S4 พร้อมการร่วมมือกับพันธมิตรใหญ่อย่าง ธนาคารกสิกรไทยในการมอบสิทธิพิเศษทางการเงินด้วยสินเชื่อบ้านกสิกรไทย “อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2.5 % 3 ปีแรก" พร้อมรับสิทธิ์ Click Like ลุ้นเบนซ์ และเงื่อนไขผ่อนชำระเงินจองและเงินทำสัญญาผ่านบัตรเครดิต 0% นาน 6 เดือน รับ Cash Back สูงสุด 4,000 บาท หรือรับเพิ่มสำหรับผู้ถือบัตร AirAsia E-Gift Voucher สูงสุด 5,000 บาท เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตร่วมแอร์เอเชีย-กสิกรไทย และลุ้นรับสิทธิพิเศษภายในงาน อาทิ Air Asia E-Gift-Voucher มูลค่ากว่า 100,000 บาท และอื่นๆ อีกมากมาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ