PS ลั่นขึ้น Top 10 เอเชีย-ปรับผังองค์กรดึง"เลอศักดิ์ จุลเทศ"เสริมทัพ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 16, 2013 14:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. พฤกษา เรียลเอสเตท (PS) เปิดเผยว่า ในปี 56 นี้ บริษัทกำหนดวิสัยทัศน์ใหม่ โดยมุ่งมั่นที่จะเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจลูกค้าในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัย และก้าวขึ้นเป็น 1 ใน 10 แบรนด์ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของทวีปเอเชีย

นอกจากนี้ บริษัทแต่งตั้ง“นายเลอศักดิ์ จุลเทศ" ขึ้นดำรงตำแหน่ง รองประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้อำนวยการ ในฐานะที่เป็นผู้บริหารมืออาชีพที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดในการบริหารองค์กรระดับชั้นนำ (Professional Outside Industry) มาบริหารจัดการและเสริมศักยภาพองค์กรให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

พร้อมประกาศการปรับเปลี่ยนโครงสร้างองค์กร เพื่อป็นการเตรียมความพร้อมการบริหารธุรกิจให้ตอบสนองความต้องการของประชาชนทุกกลุ่มทุกระดับที่อยากเป็นเจ้าของบ้าน จึงมีการแบ่งโครงสร้างองค์กรและหน้าที่ความรับผิดชอบของผู้บริหารตาม Segment ของบ้าน ซึ่งจะช่วยเสริมศักยภาพให้ผู้บริหารสามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมบ้านและบริการที่สอดคล้องกับความต้องการของแต่ละกลุ่มมากยิ่งขึ้น และเพื่อความคล่องตัวในการบริหารงานให้สอดรับกับสถานการณ์เศรษฐกิจของตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา อีกทั้งยังเป็นการยกระดับขีดความสามารถทางการแข่งขันของพฤกษา ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

ด้านนายเลอศักดิ์ กล่าวว่า พร้อมที่จะนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้สั่งสมมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี ในภาคการเงินการธนาคาร และทั้งด้านการบริหารองค์กรมาช่วยเสริมให้กองทัพพฤกษา เรียลเอสเตท รักษาระดับการเจริญเติบโตอย่างแข็งแกร่งในตลาด real sector


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ