(เพิ่มเติม) DTAC ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าพรีเพดที่ใช้โมบายอินเตอร์เนตโต 100% ใน 1 ปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 17, 2013 14:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) ปรับโฉมแบรนด์แฮปปี้ให้ทันสมัยสอดคล้องกลุ่มลูกค้ารับยุค 3G ภายใต้บุคลิกใหม่ ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าพรีเพดที่ใช้โมบายอินเตอร์เนตเพิ่มขึ้น 100% หรือแตะ 14 ล้านราย ภายใน 1 ปี

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด DTAC กล่าวว่า ดีแทคปรับโฉมแบรนด์ แฮปปี้ โดยเน้นให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้น และสอดคล้องกับกลุ่มลูกค้า ซึ่งบุคลิกใหม่ของแบรนด์จะอินเทรนด์ คล่องตัว กระฉับกระเฉงมากขึ้น เพื่อให้รับกับการเปลี่ยนแปลงของตลาดผู้บริโภคและความต้องการของลูกค้าที่มีหลากหลายมากขึ้น ขณะเดียวกันยังคงคอนเซ็ปเดิม คือ ความใจดี สนุกสนาน เป็นกันเอง เข้าถึงง่ายแบบเดิม

"การเปลี่ยนแบรนด์แฮปปี้ใหม่เพื่อให้มีความทันสมัยกับการใช้งานของลูกค้า ซึ่งมองว่าแบรนด์ที่แข็งแกร่งไม่จำเป็นต้องมีชื่อ โดยอยากให้แบรนด์ใหม่นี้สร้างความเป็นรูปแบบ 3 มิติ ให้มีมูฟเม้นมากขึ้น เพื่อรองรับการใช้งานในรูปแบบมัลติมีเดียได้อย่างสมจริง แต่แฮปปี้ยังไม่ละทิ้งคอนเซ็ปเดิม ที่เน้นความใจดี สนุกสนาน"นายปกรณ์ กล่าว

ทั้งนี้ ดีแทคแฮปปี้ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าพรีเพดที่ใช้โมบายอินเทอร์เน็ตเป็น 14 ล้านราย จากปัจจุบันอยู่ที่ 7,153,495 ล้านราย หรือเติบโต 100% ภายใน 1 ปี เพื่อเน้นย้ำถึงวิสัยทัศน์ Internet for All ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของดีแทคที่ต้องการให้คนไทยทั่วประเทศสามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้

นอกจากนี้ ในโอกาสปรับโฉม แฮปปี้ ได้เปิดตัวซิมใหม่ 4 ซิม คือ ซิมแฮปปี้ โทรสนุกทุกค่าย แค่นาทีละ 35 สตางค์, ซิมแฮปปี้ โทรสนุกเบอร์ดีแทค นาทีละ 24 สตางค์ โทรเบอร์อื่นๆ นาทีละ 99 สตางค์, ซิมสมาร์โฟน โทรและเล่นอินเทอร์เน็ต โดยเลือกสมัครโปรสมาร์ทโฟนราคาเริ่มต้น วันละ 19 บาท จะได้รับค่าโทร 10 นาที อินเทอร์เน็ต 15MB และใช้ Facebook WhatsApp Line ฟรีไม่อั้น และซิมม่วนซื่นใหม่ สำหรับชาวอีสาน ค่าโทรอัตราเดียวทุกเครือข่ายนาทีละ 73 สตางค์ ทั้งนี้เพื่อตอบสนองการใช้งานที่เปลี่ยนไป โดยยังคงมุ่งเน้นที่ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ และความคุ้มค่าสูงสุดสำหรับลูกค้า

สำหรับลูกค้าปัจจุบันแฮปปี้ได้ออกโปรโมชั่นเสริมสุดคุ้ม เอาใจลูกค้าสมาร์โฟนให้เล่นโซเชียลไม่จำกัด พร้อมเล่นเน็ตในโปรเดียว เริ่มต้นแค่ 15 บาท เล่นได้ทั้ง Facebook WhatsApp Line ไม่จำกัดและอินเตอร์เน็ต 15MB ต่อวัน หรือจะเลือกแบบรายสัปดาห์และรายเดือนตามการใช้งานของแต่ละบุคคล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ