TVD ชูยอดขาย"จีนี่ บรา"โดดเด่น ช่วยดันกำไร Q2/56 ทำได้ตามเป้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 18, 2013 17:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ทีวี ไดเร็ค(TVD) เปิดเผยว่า ในไตรมาสที่สองที่ผ่านมามีสินค้ากลุ่มที่สามารถทำยอดขายได้อย่างโดดเด่น คือ จีนี่ บรา (Genie Bra) ซึ่งเป็นบราที่มีจุดเด่นอยู่ที่เทคโนโลยีการผลิตที่ใช้เทคโนโลยีการถักทอด้วยเครื่อง Santoni จากประเทศอิตาลี ที่สามารถผลิตชุดชั้นในแบบไร้รอยต่อ ช่วยแก้ปัญหาการสวมใส่บราที่ไม่พอดีตัวของสาวๆ ซึ่งก่อให้เกิดรอยกดทับ ของสายชุดชั้นในแบบเดิม ที่มักทำให้สรีระรูปแบบไม่เป็นตามธรรมชาติ แน่นเกิดหรือหลวมเกินไป ซึ่งในรอบ 4 เดือน ที่ผ่านมาทำยอดขายได้เกือบ 3 แสนชิ้น ทำให้ TVD สามารถเพิ่มมาร์จินสร้างผลกำไรในไตรมาส 2/56 ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

สำหรับครึ่งปีหลังธุรกิจ TVD จะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยสินค้าที่แตกต่างและหลากหลาย ประกอบกับ แผนยุทธศาสตร์ในการผนึกความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ โดยเฉพาะกับบริษัท JML ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกที่มี ความเชี่ยวชาญด้าน Screen to Screen จากประเทศอังกฤษ จัดตั้งบริษัท JML Direct (Thailand) เพื่อรุกธุรกิจค้าปลีก ในไทย นำเข้าสินค้าและทำตลาดสินค้า Life Style& Living โดยชูจุดแข็งด้านนวัตกรรมสินค้าที่มีคุณภาพเข้า มาช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคให้ดีขึ้น ซึ่งขณะนี้ได้บรรลุข้อตกลงกับการนำสินค้าเข้าไปวางจำหน่ายใน ไฮเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าที่มีเครือข่ายขนาดใหญ่ ซึ่งจะมีส่วนช่วยให้ผลการดำเนินงานของTVD ในครึ่งปีหลังยังมี การเติบโตที่ดี

“การผนึกกับพันธมิตรทางธุรกิจที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจนั้น จะทำให้ทั้ง TVD และพันธมิตร สามารถนำจุดแข็งของแต่ละฝ่ายมาแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ที่ต่างฝ่ายต่างมีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจ มาสร้างความโดดเด่น ในการดำเนินธุรกิจ เพื่อรองรับโอกาสการเติบโตของตลาดและพฤติกรรมการจับจ่ายของผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจาก ความสำเร็จในครั้งนี้จะสะท้อนออกมาให้เห็นถึงอัตราการเติบโตของรายได้และการทำกำไรสุทธิของบริษัทฯ ในปีนี้ที่ คาดว่าจะเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งอย่างแน่นอน" นายทรงพล กล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TVD กล่าวด้วยว่า จากความมั่นใจของผู้ถือหุ้นที่ชำระค่าหุ้นเพิ่มทุน 423 ล้านบาทนั้น จะช่วยสร้างความเข้มแข็งให้กับ TVD ในทุกด้าน ซึ่งจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันและโอกาสการสร้างรายได้และทำกำไรที่ดีขึ้นจึงมั่นใจว่าเป้าหมายรายได้รวมในปีนี้ที่คาดว่าจะเติบโตตามเป้าที่วางไว้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ