(เพิ่มเติม) ADVANC มั่นใจลูกค้า 3G ใหม่แตะ 10.5 ล้านรายสิ้นปีหลังขยับมาที่ 5.3 ล้านราย

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 25, 2013 17:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) มั่นใจว่ายอดลูกค้า 3G ใหม่ในสิ้นปีนี้จะเพิ่มขึ้นเป็น 10.5 ล้านรายตามเป้าหมาย หลังจากยอดได้ขยับเพิ่มขึ้นมาเป็น 5.3 ล้านรายแล้วในขณะนี้ เนื่องจากบริษัทได้ออกแคมเปญต่าง ๆ เพื่อกระตุ้นการใช้งานโมบาย อินเตอร์เนตอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งจับมือกับพันธมิตรค่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อนำเสนอโปรโมชั่นใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า ซึ่งบริษัทจะดำเนินการต่อไปในช่วงที่เหลือของปีนี้

นายฐิติพงษ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานการตลาดและการขาย ADVANC หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า เอไอเอส เปิดตัวแคมเปญ AIS 3G Super Combo บนโทรศัพท์มือถือ 3 รุ่น ได้แก่ AIS 3G Super Combo ZTE , AIS 3G Super Combo acer และ AIS 3G Super Combo i-mobile ที่ร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่มีคุณภาพ ในการคัดเลือกจากเครื่องมือถือ 3G คุณภาพดี ที่มีสเปคและราคาโดนใจ โดยมีราคาตั้งแต่ 1,290 - 4,000 บาท เพื่อให้มีสินค้าหลากหลาย ครบทุกความต้องการของผู้บริโภค โดยจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่เดือน ส.ค.เป็นต้นไป ที่เอไอเอส ช็อป ร้านเทเลวิซทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ส่วนแพ็กเกจโปรโมชั่น สำหรับลูกค้ารายเดือน เอไอเอสจะลดค่าบริการจากแพ็กเกจ 3G iSmart ถึง 50% นาน 10 เดือน และลูกค้าเอไอเอส 3G วัน-ทู-คอล จะมอบค่าโทรฟรีสูงสุด 4,000 บาท

"การเปิดตัวแคมเปญ AIS 3G Super Combo ครั้งนี้มาจากการที่คนไทยมีความต้องการใช้งานมือถือที่รองรับ 3G เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะการใช้งาน Data และ Application ซึ่งยังขาดอีก 26 ล้านคนที่ยังไม่ได้ใช้งาน 3G จากปัจจุบันมีผู้ใช้งานอยู่ประมาณ 10 ล้านคน จึงเป็นที่มาของแคมเปญนี้ เพื่อเชิญชวนคนที่ยังไม่ได้ใช้งาน 3G ให้หันมาใช้งานมากขึ้น"นายฐิติพงษ์ กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทฯตั้งเป้ายอดขายเครื่องมือถือ AIS 3G Super Combo ไว้หลักหมื่นเครื่องต่อเดือน

นอกจากนี้หลังจากเปิดให้บริการ 3G 2100 ตั้งแต่เดือน พ.ค.จนถึงปัจจุบันมีการเปิดให้บริการไปแล้วใน 56 จังหวัด และจะสามารถครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัด ภายในสิ้นเดือน ส.ค.โดยบริษัทตั้งเป้าจะมียอดผู้ใช้งาน 3G 2100 เพิ่มเป็น 10.5 ล้านรายภายในสิ้นปีนี้ จากปัจจุบันมีผู้ใช้งาน จำนวน 5.3 ล้านราย โดยมาจากลูกค้าเก่าที่อัพเกรดมาเป็น 3G 2100 ใหม่ และจากลูกค้าใหม่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ