TRUE ร่วมมือ MAJOR เปิดบริการฟรี WiFi ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 1, 2013 15:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจโมบายล์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) กล่าวว่า กลุ่มทรู ได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบมจ.เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป (MAJOR) ในการเปิดให้บริการฟรี WiFi By TrueMove H ความเร็วสูงสุด 200 Mbps ทุกโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ทั่วประเทศ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าที่มาใช้บริการสามารถเพลิดเพลินกับโลกออนไลน์ได้อย่างเต็มที่ เชื่อมต่อทุกความบันเทิงได้อย่างครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายที่ทันสมัย ทั้งยังมอบความคุ้มค่าและสิทธิพิเศษให้ลูกค้ากลุ่มทรู รับส่วนลด 50% ในการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมเช็ครอบฉายภาพยนตร์ผ่านเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบนมือถือได้อีกด้วย

ด้าน MAJOR ระบุว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะทำให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้อย่างเต็มที่ตามที่ต้องการ และนอกจากนี้ลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษแบบคุ้มค่ากับ ส่วนลด 50% เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกวัน ทุกรอบ ทุกเรื่อง ทุกสาขาทั่วประเทศ เฉพาะที่นั่งปกติ ในระบบฉายปกติและดิจิตอล 2 มิติ จนถึงเดือนธันวาคม 2556 ซึ่งทาง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เชื่อมั่นว่าการต่อยอดความร่วมมือกันในครั้งนี้ จะตอบโจทย์และมอบประสบการณ์ความพิเศษที่มากยิ่งกว่าให้กับลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ของทั้ง กลุ่มทรู และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป สำหรับยุคการสื่อสารออนไลน์ได้อย่างประทับใจแน่นอน

ปัจจุบัน เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปมีโรงภาพยนตร์ที่เปิดให้บริการแล้วทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวม 62 สาขา 438 โรง และตั้งเป้าขยายให้ครบ 500 โรงทั่วประเทศภายในสิ้นปีนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ