DTAC เปิดรับผู้ร่วมธุรกิจร้าน dtac Centerให้ครบ 220 สาขาในปี 56

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 7, 2013 15:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) ประกาศเปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมธุรกิจเปิดร้าน dtac Center เพิ่มเติมเพื่อขยายการรองรับลูกค้าดีแทค และดีแทค ไตรเน็ต ให้ได้รับบริการที่สะดวกเพิ่มขึ้น โดยจัดงานเปิดบ้าน (Open House) เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจ Branded Retail ของ dtac รวมถึงข้อมูลประกอบการพิจารณาสำหรับผู้ที่สนใจร่วมธุรกิจในการเปิดร้าน dtac Center ในวันที่ 15 สิงหาคม 2556 อาคารจัตุรัสจามจุรีสแควร์ หรือสมัครเข้ามาได้ที่ website www.dtac.co.th/dtaccenter ภายในวันที่ 13 สค.นี้

นายชัยยศ จิรบวรกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มลูกค้า DTAC กล่าวว่า หลังจากที่ดีแทคได้ประกาศปรับโฉมหน้าช่องทางการให้บริการลูกค้าใหม่ จากกลยุทธ์ ที่ให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (Customer Centricity) ด้วยแนวคิดศูนย์บริการรูปแบบใหม่นี้ ลูกค้าจะได้รับประโยชน์และความสะดวกในการใช้บริการอย่างครบวงจรในลักษณะ One Stop Service ได้รับความสบายใจจากการให้คำแนะนำปรึกษา จำหน่าย และบริการหลังการขายที่ต่อเนื่องเป็นระบบเดียวกันในรูปแบบ Sales & Service Integration มีประสบการณ์ที่ดีมากยิ่งขึ้น (Better Experience) จากบรรยากาศและระบบบริการที่พัฒนาเพื่อให้มีประสิทธิภาพตอบรับกับความต้องการลูกค้าอย่างแท้จริง รวมทั้งได้รับข้อมูลในการช่วยตัดสินใจจากการจัดข้อเสนอที่แบ่งตามลักษณะการใช้งานในเซ็กเม้นต์ (Segment) ต่าง ๆ เหนือสิ่งอื่นใด รูปแบบใหม่ของศูนย์บริการนี้จะก่อให้เกิดความรู้สึกและความผูกพันที่ดีระหว่างดีแทคกับลูกค้า และสร้างความแตกต่างในธุรกิจในระยะยาวด้วย

ดีแทคได้ดำเนินการปรับโฉม dtac Hall, dtac Center และ dtac Express ไปแล้วกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ ด้วยงบลงทุนกว่า 800 ล้านบาทภายใน 2 ปี โดยตั้งเป้าปรับโฉมศูนย์บริการดีแทคให้ครบ 300 สาขา ภายในปี 2557 นี้ โดยศูนย์บริการดีแทครูปแบบใหม่ได้เปิดตัวสาขาแรก ในเดือน กรกฎาคม 2555 เป็นต้นแบบการให้บริการครบวงจรทั้งการขายและบริการ พร้อมจัดข้อเสนอให้ตรงใจลูกค้าแต่ละกลุ่ม ซึ่งวางแผนจะเปิดให้บริการลูกค้าครบ 220 สาขาภายในปี 2556

เพื่อให้บรรลุเป้าหมายดังกล่าว ดีแทคจึงประกาศเชิญชวนผู้ประกอบธุรกิจหน้าใหม่ ที่สนใจจะเข้ามาทำธุรกิจร่วมกับดีแทคเพื่อเติบโตไปด้วยกันอย่างแข็งแกร่ง ซึ่งดีแทคเชื่อมั่นว่าธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคมกำลังพลิกประวัติศาสตร์หน้าใหม่เข้าสู่ยุค 3G ที่กำลังเติบโตต่อไปในอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งปีหลัง ที่ดีแทค และ ดีแทค ไตรเน็ต พร้อมที่จะให้บริการลูกค้าได้อย่างเต็มที่ ด้วยจำนวนสถานีฐาน 3G มากกว่า 10,000 สถานีฐานทั่วประเทศ เพื่อรองรับการใช้งาน และสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าของดีแทค และดีแทค ไตรเน็ตได้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง

ดังนั้น เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ที่สนใจ ดีแทคจึงขอชวนรับฟังข้อมูลจากดีแทคในงาน Open House ในวัน15 สิงหาคม 2556


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ