แอร์เอเชีย-แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ลด 20% ทุกที่นั่งทุกเที่ยวบินทุกเส้นทาง

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 20, 2013 15:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สายการบินแอร์เอเชียและแอร์เอเชีย เอ็กซ์ จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม“ลดทันที 20% ทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน ทุกเส้นทาง"ในทุกเส้นทางของเที่ยวบิน AK (มาเลเซีย แอร์เอเชีย) FD (ไทยแอร์เอเชีย) QZ (แอร์เอเชีย อินโดนีเซีย) PQ (ฟิลิปปินส์ แอร์เอเชีย) และ D7 (แอร์เอเชีย เอ็กซ์) ครอบคลุมเครือข่ายเส้นทางบินกว่า 85 ปลายทางใน 20 ประเทศ โปรโมชั่นนี้ยังครอบคลุมถึงการซื้อบัตรโดยสารแบบต่อเครื่อง (Fly-Thru) อีกด้วย

นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย บมจ.เอเชีย เอวิเอชั่น(AAV) กล่าวว่า แอร์เอเชียนำเสนอค่าโดยสารราคาประหยัดในทุกๆ วัน และด้วยโปรโมชั่นลด 20% ทุกที่นั่ง จะช่วยให้ผู้โดยสารเดินทางได้มากขึ้น ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวทั่วทั้งภูมิภาค โดยเฉพาะในช่วงเวลาเดินทางที่ออกโปรโมชั่นพิเศษนี้ ตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคมถึงธันวาคม นอกจากนี้ผู้โดยสารยังประหยัดได้มากขึ้นกับการจองแพกเกจสุดคุ้มตั๋วพร้อมที่พักจากแอร์เอเชียโก ซึ่งจะประหยัดได้สูงสุดถึง 50%

ทั้งนี้ แอร์เอเชียโก เว็บไซต์ด้านการท่องเที่ยวครบวงจร เสนอแพกเกจสุดคุ้ม ลดสูงสุดถึง 50% เมื่อจองตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก จองแพกเกจได้ที่ www.AirAsiaGo.com ตั้งแต่วันที่ 20-25 สิงหาคม เพื่อเดินทางตั้งแต่ 27 สิงหาคม — 11 ธันวาคม 2556


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ