TSF เผยปรับปรุงป้ายโฆษณาริมทางเท้าให้ทัสมัยเน้นความปลอดภัย

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 26, 2013 14:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางวิมลวรรณ มิลินทจินดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ทรีซิกตี้ไฟว์(TSF)เปิดเผยว่า บริษัทได้ดำเนินการปรับเปลี่ยนโฉมป้ายโฆษณาริมทางเท้า (Mupi)
ให้ดูทันสมัยและโมเดิร์นมากยิ่งขึ้น โดยการเปลี่ยนเป็นกรอบดำทั้งหมดซึงเป็นรูปแบบใหม่ที่กำลังเป็นที่นิยมใน City Center ของต่างประเทศ เช่น ฮ่องกง สิงคโปร์ ปารีส นิวยอร์ค ฯลฯ นอกจากนี้ยังได้ปรับเปลี่ยนเสาขาตั้งให้สูงขึ้นเพื่อความปลอดภัยและสะดวกสบายกับประชาชนผู้ใช้ทางเท้าและรถประจำทาง

ปัจจุบัน บริษัทได้มีการปรับปรุงป้ายโฆษณาใหม่แล้วจำนวน 500 ป้ายในพื้นที่ใจกลางเมือง ได้แก่ ถนนสาทร ราชดำริ และพระราม 4 เป็นต้น และตั้งเป้าภายในตุลาคมปีนี้จะปรับปรุงป้ายโฆษณาได้ทั้งหมดจำนวน 1,425 ป้ายทั่วกรุงเทพฯ

ทั้งนี้ TSF ได้มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก และเชื่อมั่นว่าป้ายโฆษณาของ TSF จะไม่กีดขวางทางเดินเท้า ไม่บดบังทัศนวิสัยของผู้ใช้บริการรถประจำทาง นอกจากนี้ การปรับปรุงป้ายครั้งนี้จะสร้างความเชื่อมั่นและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น รวมถึงจะส่งผลดีต่อการตัดสินใจซื้อโฆษณาของลูกค้าด้วย ซึ่งเชื่อว่าจะสนับสนุนการเติบโตผลประกอบการของบริษัทฯได้ โดยคาดหวังว่าการปรับปรุงป้ายโฆษณาในครั้งนี้จะเป็นสร้างรายได้ของบริษัทฯเพิ่มขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ