MLINK พุ่ง 7.51%"ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ"รับถูกทาบนั่งปธ.แต่ยังไม่ตัดสินใจ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 26, 2013 10:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น MLINK ราคาพุ่งขึ้น 7.51% มาอยู่ที่ 4.58 บาท เพิ่มขึ้น 0.32 บาท มูลค่าซื้อขาย 484.86 ล้านบาท เมื่อเวลา 10.35 น. โดยเปิดตลาดที่ 4.24 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 4.72 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 4.22 บาท

เช้านี้ หนังสือพิมพ์ระบุว่า กลุ่มวิไลลักษณ์ ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่บมจ.สามารถคอร์ปอเรชั่น (SAMART)อยู่ระหว่างการเจรจาซื้อหุ้น MLINK ในสัดส่วน 40% ของหุ้นชำระแล้วของ MLINK และทางกลุ่มสามารถได้ดึงนายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ประธาน

นายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ กรรมการ บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป(CGS) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ถึงกรณีที่มีข่าวว่า กลุ่มวิไลลักษณ์ ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่บมจ.สามารถคอร์ปอเรชั่น (SAMART)จะดึงตัวเข้าไปนั่งในตำแหน่งประธานของ MLINK นั้นว่า ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง ซึ่งมีผู้ใหญ่ที่นับถือเข้ามาเสนองานให้ แต่ขณะนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจ เป็นการทาบทามก็คุยกันไปนิดหน่อยเท่านั้น ซึ่งเท่าที่ดูงานมันก็ท้าทายดี แต่ก็ต้องรอดูกฎกติกา และองค์ประกอบอะไรอีกหลาย ๆ อย่างก่อน

"เขาเชิญเราไปทำงานในเรื่องการบริหารงาน ซึ่งเขาก็เสนองานที่น่าสนใจมาก ทำให้เราต้องคิดเพิ่ม งานหนักเราไม่กลัวอยู่แล้ว และการบริหารงานก็ไม่ได้ยาก แต่ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบ ซึ่งทางเขาก็ให้เวลาเราคิด"นายประสิทธิ์ กล่าว

กรรมการ CGS กล่าวต่อว่า สำหรับเรื่องบริษัทหลักทรัพย์ใหม่ที่ได้เข้าไปลงทุนไว้ ก็เตรียมที่จะเปิดอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยใช้ชื่อ บริษัทหลักทรัพย์ APPEL WEATH หมายถึงผลไม้แห่งความมั่นคั่ง และเป็นสุขภาพด้านไฟแนนซ์ที่ดี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ