CHO คาดรายได้ H2/56โตต่อเนื่อง ทั้งปีตามเป้า 20% เตือนใกล้แจกวอร์แรนต์

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 26, 2013 15:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุรเดช ทวีแสงสกุลไทย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ช. ทวี ดอลลาเซียน (CHO) เปิดเผยถึงแนวโน้มรายได้ในครึ่งปีหลังคาดว่าน่าจะขยายตัวดีอย่างต่อเนื่อง เพราะบริษัทได้รับคำสั่งซื้อจากลูกค้าเพิ่มขึ้น ประกอบกับประสิทธิภาพการออกแบบและคุณภาพของสินค้า การส่งมอบสินค้าได้ตรงเวลา รวมถึงการบริการหลังการขายที่ดี ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ จึงมั่นใจว่ารายได้ในปีนี้จะเติบโต 20% จากปีก่อนที่ทำได้ 691.16 ล้านบาท

ปัจจุบันบริษัทได้รับคำสั่งซื้อใหม่จาก บริษัท ดีเอชแอล เอ็กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ DHLซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำด้านโลจิสติกส์ของไทย ให้เป็นผู้ต่อตัวถังพ่วงสำหรับขนส่งอีกจำนวน 128 คัน มูลค่าประมาณ 120 ล้านบาท และงานโครงการของ Linfox อีกมูลค่าประมาณ 100 ล้านบาท

“เราได้รับความไว้วางใจจาก ดีเอชแอลฯ อย่างต่อเนื่อง จากช่วงต้นปีที่ผ่านมา เคยได้รับคำสั่งซื้อให้เป็นผู้ผลิตรถพ่วงตู้แห้ง (Dry van Semi-Trailer) จำนวน 90 คัน มูลค่ากว่า 108 ล้านบาท ล่าสุดก็ได้รับงานโครงการต่อตัวถังพ่วงสำหรับขนส่ง จำนวน 128 คัน มูลค่าประมาณ 120 ล้านบาท โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างรอเซ็นสัญญา ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจของ ลูกค้าที่มีต่อการทำงานของ CHO และมั่นใจว่าจะยังคงได้รับการสนับสนุนต่อไปในอนาคต" นายสุรเดช กล่าว

ล่าสุด คณะกรรมการบริษัทมีมติออกวอร์แรนต์ให้กับผู้ถือหุ้นฟรี สัดส่วน 2 หุ้นเดิมต่อ 1 วอร์แรนต์ เพื่อช่วยเพิ่มกระแสเงินสดรับของบริษัท และส่งผลให้มีโครงสร้างเงินทุนมีความแข็งแกร่งขึ้น จากอัตราส่วนหนี้สินต่อทุนที่ลดลงด้วย โดยบริษัทมีแผนจะนำเงินที่ได้จากการออกวอร์แรนต์ไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการ และรองรับแผนการเข้าประมูลงานในอนาคตเพื่อสร้างรายได้ที่มั่นคงในระยะยาว

ทั้งนี้ บริษัทกำหนดประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2556 ในวันที่ 16 ตุลาคม 2556 โดยกำหนดให้ผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิได้รับจัดสรรใบสำคัญแสดงสิทธิ ในวันที่ 24 ตุลาคม 2556 และรวบรวมรายชื่อ โดยวิธีปิดสมุดทะเบียนในวันที่ 25 ตุลาคม 2556 พร้อมกำหนดจัดสรรใบสำคัญแสดงสิทธิให้แก่ผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิในวันที่ 28 ตุลาคม 2556


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ