บลจ.ทิสโก้ออกกองทุนทริกเกอร์ลงหุ้นไทยตั้งเป้าผลตอบแทน 8% ขาย 2-9 ต.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 1, 2013 16:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาดธุรกิจกองทุนส่วนบุคคลและกองทุนรวม บลจ.ทิสโก้ เปิดเผยว่า บลจ.ทิสโก้ เสนอขาย “กองทุนเปิด ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% # 15"(TISCO Thai Equity Trigger 8% Fund # 15) มีมูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท กองทุนไม่มีกำหนดอายุโครงการ โดยจะเลิกโครงการหากสามารถสร้างผลตอบแทนได้ถึง 8% เปิดเสนอขายครั้งแรก 2-9 ต.ค.56 มูลค่าจองซื้อขั้นต่ำ 5,000 บาท

กองทุนดังกล่าวเป็นกองทาร์เก็ตฟันด์ที่เน้นลงทุนในหุ้นไทยที่มีปัจจัยพื้นฐานดีในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยตั้งเป้าหมายผลตอบแทนไว้ที่ 8% เหมาะสำหรับผู้ลงทุนที่ชอบลงทุนในหุ้นไทย และสามารถรับความเสี่ยงจากการลงทุนได้ โดยจะเลิกกองทุนเมื่อสามารถสร้างผลตอบแทนได้ถึง 8% หรือมีมูลค่าหน่วยลงทุน (NAV) มากกว่าหรือเท่ากับ 10.80 บาท

"เรายังมีมุมมองเป็นบวกต่อตลาดหุ้นไทย แม้ช่วงที่ผ่านมาภาพรวมของการลงทุนในตลาดหุ้นไทยจะปรับตัวลดลง จากความกังวลต่อการปรับเปลี่ยนนโยบาย QE ของสหรัฐฯ และตัวเลขการขยายตัวทางเศรษฐกิจของไทยที่อาจปรับตัวลดลง โดยมองว่าระยะยาวยังเศรษฐกิจไทยยังมีศักยภาพในการเติบโตได้ดีอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ผลกำไรของหุ้นไทยยังคงมีการเติบโตที่โดดเด่นในหลายๆกลุ่มอุตสาหกรรมดังนั้นในช่วงที่หุ้นไทยมีการปรับฐานจึงเป็นโอกาสในการเข้าลงทุนและน่าจะสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ลงทุนได้ตามเป้าหมายที่วางไว้"นายสาห์รัช กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ