AEC ปิดเช้าพุ่ง 16.35%ก่อนเริ่มธุรกิจ 4 ต.ค.,เป้ามาร์เก็ตแชร์ขึ้น TOP5

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 2, 2013 13:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น AEC ปิดเทรดช่วงเช้าพุ่งแรง 16.35% มาอยู่ที่ 12.10 บาท เพิ่มขึ้น 1.70 บาท มูลค่าซื้อขาย 104.43 ล้านบาท โดยเปิดตลาดที่ 10.40 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 12.50 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 10.40 บาท

นายกอบเกียรติ บุญธีรวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล. เออีซี (AEC) (เดิมคือ บล.ยูไนเต็ด หรือ US) กล่าวว่า บริษัทฯมีความพร้อมกลับมาดำเนินธุรกิจนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ได้ในวันที่ 4 ต.ค.นี้ โดยตั้งเป้าที่จะครองส่วนแบ่งการตลาด(มาร์เก็ตแชร์)ในประเทศไทยอยู่ในอันดับ TOP 5 ภายใน 3 ปีข้างหน้า

ขณะนี้บริษัทได้รับการอนุมัติจากทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เรียบร้อยแล้ว โดยบริษัทฯเริ่มให้ลูกค้าเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์และสัญญาล่วงหน้าแล้วและมีแผนงานที่จะเปิดสาขาเพิ่มเติมทั้งในกรุงเทพฯและในเขตภูมิภาคจำนวนประมาณ 4 สาขา ภายในต้นปี 57 เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าได้ทั่วถึง

ทีมบริหารของ บล.เออีซี ตั้งเป้าหมายที่จะให้บริษัทแห่งนี้เป็นโบรกเกอร์ระดับภูมิภาคเชื่อมการลงทุนระหว่างภูมิภาคมาสู่ประเทศไทย สำหรับผู้ประกอบการต่างชาติที่ต้องการเข้ามาลงทุนในประเทศไทยและให้คำปรึกษาสำหรับผู้ประกอบการไทยที่ต้องการขยายการลงทุนทั้งในและต่างประเทศโดยการขยายตัวทางธุรกิจในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากคณะกรรมการบริษัทและผู้ทรงวุฒิที่ปรึกษาของบริษัทตลอดจนพันธมิตรทางธุรกิจในประเทศและภูมิภาค ทั้งกลุ่มลงทุนและกลุ่มการเงิน


แท็ก (AEC)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ