WINNER ปิดเช้า 4.90 บ.เหนือจอง 145% ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจโตต่อเนื่อง

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 3, 2013 12:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

WINNER ปิดเทรดเช้า 4.90 บาท เหนือจอง 145% จากราคา IPO ที่ 2.00 บาท โดยเปิดตลาดที่ 4.46 บาท สูงสุด 5.50 บาท ต่ำสุด 4.42 บาท มูลค่าซื้อขาย 1,392.46 ล้านบาท

นายเจน วองอิสริยะกุล กรรมการผู้จัดการ บมจ.วินเนอร์กรุ๊ป เอ็นเตอร์ไพรซ์(WINNER)กล่าวว่า ความมั่นใจของนักลงทุนมาจากความเชื่อมั่นในโอกาสและการเติบโตของบริษัทฯ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำในอุตสาหกรรมอาหารของประเทศไทย ที่มีจุดเด่นในการคัดสรรสินค้าที่นำมาจัดจำหน่าย ซึ่งเป็นตราสินค้าที่มีชื่อเสียงดี มีคุณภาพสูง

บริษัทยังมีจุดแข็งในการเป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในไทยและเป็นตัวแทนทางการให้กับตราสินค้าชั้นนำระดับโลก (Global Brand) ซึ่งทำให้สามารถตอบสนองความต้องการและเป็นที่ยอมรับของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมอาหารและผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

บริษัทวางแผนจะนำเงินที่ได้จากการระดมทุนไปใช้เพิ่มศักยภาพของธุรกิจ โดยนำเงินบางส่วนไปใช้ในการขยายคลังเก็บสินค้า และลงทุนปรับปรุงระบบไอทีให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น สำหรับเงินระดมทุนส่วนใหญ่จะใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจเทรดดิ้ง เพื่อรองรับโอกาสในการเติบโตของธุรกิจไปพร้อมๆ กับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

"หลังจากเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ แล้ว ฝ่ายบริหารยืนยันว่า จะมุ่งมั่นบริหารงานให้มีประสิทธิภาพสูงสุด และจะเดินหน้าขยายงานเพื่อให้ธุรกิจเติบโตดังที่ผู้ลงทุนให้ความไว้วางใจบริษัทฯ" นายเจน กล่าว

นางสาวสุวภา เจริญยิ่ง กรรมการผู้จัดการ บล.ธนชาต ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน (FA) และผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน WINNER กล่าวว่า การที่ราคาหุ้นเปิดเหนือราคาจองซื้อนั้นสะท้อนให้เห็นถึงปัจจัยพื้นฐานที่ดีของบริษัท ประกอบกับฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง และผลการดำเนินงานที่ดีมีการเติบโตต่อเนื่อง สวนภาวะตลาดในช่วงนี้ที่มีความผันผวนทั้งปัจจัยภายในและภายนอกประเทศ

ทั้งนี้ ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 30 ปีในธุรกิจด้านอุตสาหกรรมอาหารที่ครบวงจร ประกอบกับทีมผู้บริหารที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจทำให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของตลาดได้อย่างเหมาะสมและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ