AP ส่งคอนโดฯแบรนด์ใหม่ COO รุกตลาดต่างจังหวัด ประเดิมเปิดตัวพิษณุโลก

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 14, 2013 10:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) (AP) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมในจังหวัดพิษณุโลกในปีนี้ และคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 58

COO พิษณุโลก คอนโดมิเนียมจำนวน 3 อาคาร สูง 8 ชั้น สตูดิโอ 28 ตารางเมตร 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องครัวปิด รวม 448 ยูนิต และ 1 ร้านค้า มูลค่าโครงการ 728 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท (เฉลี่ยตารางเมตรละ 50,000 บาท) โครงการตั้งอยู่ “ใจกลางเมืองพิษณุโลก" ริมถนนมิตรภาพ เพียง 400 เมตร จากท็อปแลนด์ และใกล้กับสี่แยกอินโดจีน สามารถเดินทางเข้า — ออกเมืองพิษณุโลกได้อย่างสะดวก เปิดขายอย่างเป็นทางการ 19 ตุลาคม 2556 นี้

เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพของพิษณุโลก นอกเหนือจากเมืองแห่งโอกาสในฐานะ “ศูนย์กลางภาคเหนือตอนล่าง" ที่มีความโดดเด่นด้านศูนย์กลางการคมนาคมและการขนส่งแล้ว จังหวัดพิษณุโลกยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องจากการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน(AEC) ในปี 58 ซึ่งจะได้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากโครงการรถไฟความเร็วสูง (High-Speed Train) และการเชื่อมต่อทางรถไฟกับประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ จีน พม่า เวียดนาม และมาเลเซีย เป็นต้น ทำให้เกิดกระแสการขยายตัวออกของเมืองทุกทิศทาง และการเคลื่อนย้ายของคน นักธุรกิจ และการลงทุนจากต่างชาติ

สำหรับคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อแบรนด์ COO (คูล์) บริษัทได้ขยายพอร์ตสินค้าประเภทคอนโดมิเนียมไปยังเซ็กเม้นต์คอนโดมิเนียมตลาดกลาง ระดับราคาขาย 1.3 — 2 ล้านบาท (เฉลี่ยตารางเมตรละ 50,000 บาท) วางตำแหน่งสินค้าให้เป็น คอนโดมิเนียม 8 ชั้น ทำเลใจกลางเมืองสำหรับคนรุ่นใหม่ สะท้อนคาแรคเตอร์ที่ทันสมัย โฉบเฉี่ยวเฉพาะตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Make It Originally You ออกแบบชีวิตที่ใช่" สร้างมิติใหม่ในการใช้ชีวิตที่เน้นความคล่องตัว และความสะดวกสบาย ในขนาดพื้นที่ที่เหมาะสม ด้วยสตูดิโอขนาดพื้นที่ใช้สอย 28 ตารางเมตร (1ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องครัวปิด) แต่ต้องใช้ประโยชน์ได้จริง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ