ฟอร์ท สมาร์ทฯ คาดยื่นไฟลิ่งขาย IPO ปลาย ต.ค.นี้ หวังเข้าเทรด ม.ค.57

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 14, 2013 14:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ บมจ. ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส กล่าวว่า บริษัทมีแผนที่จะยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลและร่างหนังสือชี้ชวน (Filing) ของ ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ในปลายเดือนต.ค. 56 นี้ และคาดว่าจะนำหุ้นเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(mai)ได้ในราวเดือน ม.ค.57

นายพงษ์ชัย อมตานนท์ กรรมการและประธานกรรมการบริหาร ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส กล่าวว่า การเข้าระดมทุน บริษัทฯจะนำเงินไปใช้สำหรับเป็นเงินทุนในการขยายจำนวนตู้เติมเงินบุญเติมทั่วประเทศและใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัทฯ ในการดำเนินธุรกิจ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจให้กับบริษัทฯ ตลอดจนส่งเสริมภาพลักษณ์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

บริษัทดำเนินธุรกิจให้บริการเติมเงินระบบโทรศัพท์มือถือประเภทเติมเงินล่วงหน้า (Pre-paid) ได้ทุกระบบ รวมถึงการเติมเงินเกมส์ออนไลน์ การซื้อรหัสบัตรเงินสด การซื้อชั่วโมงอินเตอร์เน็ต การชำระค่าโทรศัพท์รายเดือนของเครือข่าย AIS และการให้บริการออนไลน์อื่น ๆ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ภายใต้เครื่องหมายการค้า “บุญเติม" ที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ทั้งนี้ บริษัทตั้งเป้าหมายเพิ่มจำนวนตู้เติมเงินเป็น 30,000 ตู้ภายในสิ้นปี 56 และเพิ่มเป็น 40,000 ตู้ในปี 57 เพื่อรองรับการเติมเงินโทรศัพท์มือถือให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ และเพื่อเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดของบริษัทฯ ให้มากขึ้น คาดว่าจะต้องใช้เงินลงทุนราว 200-300 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ