ANAN เปิดตัวบ้านเดี่ยว"เอโทล"พร้อมกัน 7 โครงการทำเลรอบสุวรรณภูมิ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 28, 2013 16:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์(ANAN) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมรุกทำเลศักยภาพเยี่ยมรอบสุวรรณภูมิ พร้อมเปิดตัวบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ ภายใต้แบรนด์ “เอโทล" (Atoll) 7 โครงการ ในคอนเซ็ปต์ “บ้านที่ให้มากกว่าการพักผ่อน" พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะวันงาน เริ่ม 1.49-4.99 ล้านบาท 28 ต.ค. - 3 พ.ย.นี้

เอโทล บ้านพร้อมอยู่ 7 โครงการคุณภาพเยี่ยม บนทำเลศักยภาพรอบสุวรรณภูมิ ได้แก่ เอโทล ไวกีกิ ชอร์ พระราม 9 — กรุงเทพกรีฑา , เอโทล สิมิลัน รีฟ อ่อนนุช — ร่มเกล้า , เอโทล ลันตา รีสอร์ทไลฟ์ บางนา — วงแหวน , เอโทล มัลดีฟส์ ปาล์ม บางนา — วงแหวน , เอโทล มัลดีฟส์ บีช ศรีนครินทร์ — วงแหวน , เอโทล บาหลี บีช อ่อนนุช — ลาดกระบัง และเอโทล จาวา เบย์ บางนา — สุวรรณภูมิ ราคาเริ่มต้น 1.49-4.99 ล้านบาท

ทั้งนี้ ภายในงานพบข้อเสนอสุดพิเศษกู้ 100%เต็มจากธนาคารกรุงไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ จองพร้อมทำสัญญาจ่ายเพียง 10,000 บาท รับทันที HomePro Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท และรับฟรี Living Package จาก SB Furniture หรือ Koncept Furniture มูลค่าสูงสุด 200,000 บาท หลังโอนกรรมสิทธิ์

"การเติบโตของกรุงเทพฯ ในอีก 5 ปีข้างหน้าจะมีการขยายตัวไปทางทิศตะวันออกมากขึ้น เพื่อรองรับสนามบินสุวรรณภูมิ และการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างรวดเร็วของ จ.ฉะเชิงเทรา ระยอง และชลบุรี รวมถึงการเติบโตของนิคมอุตสาหกรรม และการมีแหล่งโรงเรียนและมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง ประจวบเหมาะกับการสร้างส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าบีทีเอสอ่อนนุช-แบริ่ง โดยเฉพาะในช่วงหลังจากรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายเปิดใช้แล้ว ก็ยิ่งทำให้โซนตะวันออกของกรุงเทพเป็นทำเลทองที่มีที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และ คอนโดมิเนียม พร้อมใจมาเปิดโครงการกันมากขึ้น และเหตุปัจจัยเหล่านี้ก็ทำให้เกิดความต้องการด้านที่อยู่อาศัยในย่านนี้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ"นายชานนท์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม บริษัทเชื่อมั่นว่า แม้จะมีโครงการที่อยู่อาศัยเกิดขึ้นมากมายในโซนตะวันออกของกรุงเทพ มากเพียงใด คาดจะยังไม่เกิดอุปสงค์ล้นตลาด (over supplied) อย่างแน่นอน เนื่องจากทำเลนี้ยังมีพื้นที่ให้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยได้อีกมากทั้งในแง่ของการพาณิชย์และที่อยู่อาศัยประเภทอื่น ๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ