CPN เปิด“เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่"14 พ.ย. ชูจุดเด่นเป็นแลนด์มาร์คใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 30, 2013 16:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) กล่าวว่า ในวันที่ 14 พ.ย.นี้ CPN เตรียมเปิดตัว“ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่"มูลค่าโครงการกว่า 7,000 ล้านบาท ขนาด 250,000 ตร.ม.บนพื้นที่ 70 ไร่
"เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ถือเป็นบิ๊กโปรเจคของซีพีเอ็นในภาคเหนือที่จะมาเติมเต็มศักยภาพของซีพีเอ็นในการเป็นเจ้าตลาดในทุกจุดยุทธศาสตร์สำคัญของภูมิภาคนี้ โครงการนี้จะเป็นไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์สุดอลังการที่ทันสมัยและครบครันที่สุดของภาคเหนือที่สามารถตอบสนองการขยายตัวของเศรษฐกิจและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในพื้นที่ รวมทั้งนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก" นายณัฐกิตติ์ กล่าว

เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ จะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างครบครัน โดยมีแม็กเน็ทหลักเป็นห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดของภาคเหนือ พร้อมด้วย Central FoodHall, PowerBuy, SuperSports, B2S, OfficeMate ที่ทันสมัยและมีสินค้าครบครัน โดยที่นี่จะสร้างสีสันและความแปลกใหม่ให้กับเชียงใหม่ด้วยการเป็น Fashion Capital ที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ รวมแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 300 ร้านค้าทั้งแบรนด์แฟชั่นชื่อดังที่มาเปิดครั้งแรกของเชียงใหม่อย่าง Zara, H&M, TOPSHOP, TOPMAN, Calvin Klein Jeans, Superdry, Cath Kidston, La Senza และยังเป็น Dining Destination ที่ใหญ่และครบครันที่สุดด้วยเช่นกันกับร้านอาหารไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ทั้ง Indoor และ Outdoor อีกกว่า 60 ร้าน

รวมถึงโซน “ไลฟ์สไตล์ ไดน์นิ่ง แอนด์ แกสโตร บาร์ แลนด์มาร์ค" แห่งแรกและแห่งเดียวของภาคเหนือที่รวมร้านอาหารไลฟ์สไตล์และไนท์ไลฟ์ที่ใหญ่ที่สุดของเมืองเชียงใหม่ที่จะเปิดให้บริการในอนาคต พร้อมเต็มอิ่มอรรถรสกับแหล่งบันเทิงครบวงจร ทั้งโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์มาตรฐานระดับโลกขนาด 10 โรง ที่มีทั้งโรงภาพยนตร์ IMAX 3 มิติ และโรงภาพยนตร์ 4DX ไอซ์สเก็ต ฟิตเนส รวมถึงสวนสนุก Fun Planet เพื่อเป็น Happiness Hub ในการมอบประสบการณ์ความสุขให้กับชาวเชียงใหม่ และนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ