OCEAN เล็งปรับราคาขาย IPO ให้เหมาะกับภาวะตลาดฯจากแผนเดิม 0.88-0.95 บ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 5, 2013 11:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบมจ.โอเชี่ยน คอมเมิรช(OCEAN) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ล่าสุดพึ่งจะเสร็จสิ้นการออกโรดโชว์ และขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการประสานงานนกับคณะกรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)เพื่อ update ข้อมูลของ OCEAN กันอยู่ ดังนั้นตอนนี้จึงยังไม่ได้ข้อสรุปในเรื่องของราคาขายหุ้น IPO ของ OCEAN

ส่วนที่มีข่าวออกมาว่า ได้กำหนดช่วงราคาขาย IPO ไว้ที่ 0.88-0.95 บาท เป็นเพียงแค่การพูดคุยกันเฉย ๆ เท่านั้น ซึ่งยังไม่ใช่กรอบราคาขายที่แท้จริง แต่คาดว่าจะได้ข้อสรุปราคาขาย และกรอบระยะเวลาการขาย พร้อมเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(MAI)ได้ในสัปดาห์หน้า

"ตอนนี้ยังไม่ได้สรุปอะไรเลย พึ่งจะเสร็จสิ้นการออกโรดโชว์เอง ราคาที่ว่าเป็นแค่การพูดคุย ซึ่งจะต้องมีการปรับราคาขาย IPO กันใหม่ให้เหมาะสมกับภาวะตลาดฯที่เกิดขึ้น เพื่อให้นักลงทุนเกิดความมั่นใจในการลงทุนมากขึ้น"ที่ปรึกษาทางการเงิน OCEAN กล่าว

บมจ.โอเชี่ยน คอมเมิรช จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 100 ล้านหุ้น โดยบริษัทฯ เป็นผู้นำเข้า ผลิต ประกอบและจัดจำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มชิ้นส่วนและผลิตภัณฑ์ก๊อกน้ำ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับประปาและสุขภัณฑ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ