BEAUTY คาดปี 57 รายได้โต 30% จากขยายสาขาเพิ่ม อัตรากำไรลดลงเล็กน้อย

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 22, 2013 13:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นพ.สุวิน ไกรภูเบศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.บิวตี้ คอมมูนิตี้ (BEAUTY) กล่าวว่า บริษัทตั้งเป้าปี 57 เติบโต 30% จากการขยายสาขาเพิ่มในประเทศ โดยตั้งเป้าขยายสาขาร้าน Beauty Buffet 30 สาขา, ร้าน Beauty Cottate 20 สาขา ,ร้าน Beauty Market 15 สาขา ส่วนการขยายสาขาไปต่างประเทศขึ้นอยู่กับพันธมิตรในแต่ละประเทศ โดยบริษัทได้มีแผนขยายช่องทางจัดจำหน่ายเพิ่มเติมที่มีอยู่แล้วในอาเซียน ซึ่งได้แก่ พม่า กัมพูชา เวียดนาม และลาว

บริษัทตั้งงบลงทุนขยายสาขา จำนวน 300 ล้านบาท โดยจะใช้ 100 ล้านบาทในการสรางสำนักงานใหญ่ ที่เหลือใช้ขยายสาขา ส่วนเงินลงทุนในการขยายสาขาในต่างประเทศขึ้นกับพันธมิตร

ทั้งนี้ บริษัทคาดว่าอัตรากำไรสุทธิในปี 57 จะลดลงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับปีนี้ที่คาดว่าอยู่ระดับ 20% ขณะที่กำไรสุทธิในปีหน้าจะเติบโตจากปีนี้ จากรายได้เพิ่มขึ้น และ ค่าเสื่อมราคาที่ลดลง

"คาดรายได้ในปี 57 โต 30% จากการขยายสาขาเพิ่ม รวม 65 สาขา ซึ่ง Beauty Market มีช่องทางการขยายได้อีกมาก ซึ่งมีรายได้ถึง 4 เท่าของ Beauty Buffet และจะมีรายได้เติบโตจากร้านเดิมเข้ามาอีก ส่วนในต่างประเทศก็จะเน้นช่องทางจัดจำหน่ายใน Beauty Buffet เป็นหลัก ส่วนราคาขายในต่างประเทศสูงกว่าในประเทศเล็กน้อย โดยเราจะขายผ่าน Partner " นพ.สุวิน กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ