LHFG เข้าซื้อหุ้น บล.ซีไอเอ็มบี อินเตอร์ฯขยายธุรกิจซื้อขายหลักทรัพย์

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 2, 2013 10:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายรัตน์ พานิชพันธ์ ประธานกรรมการบริหาร และนางศศิธร พงศธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล เอช ไฟแนนซ์เชียล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)(LHFG) ร่วมพิธีลงนามในสัญญาซื้อหุ้นของ บล.ซีไอเอ็มบี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จาก CIMB Securities International Pte. Ltd. และผู้ถือหุ้นอื่นในกลุ่ม รวมทั้งสิ้น 635,900,646 หุ้น หรือคิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 99.79 ของทุนที่ชำระแล้ว

การลงนามในครั้งนี้จะทำให้กลุ่มธุรกิจทางการเงินของบริษัท LHGH มีบริการทางการเงินที่ครบวงจรมากขึ้น และเป็นการสร้างรายได้ค่าธรรมเนียมได้มากยิ่งขึ้น และเห็นว่าธุรกิจด้านหลักทรัพย์เป็นธุรกิจที่ดี เป็นธุรกิจที่กลุ่มธุรกิจทางการเงินต้องมีเพื่อเกื้อหนุนซึ่งกันและกัน ซึ่งจะทำให้กลุ่มธุรกิจทางการเงินมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ บริษัทหลักทรัพย์ดังกล่าวจะเปิดให้บริการประมาณไตรมาส 2/57

นางศศิธร กล่าวถึงกลยุทธ์ในการขยายช่องทางการให้บริการผ่านสาขาของธนาคารก็ยังเดินหน้าตามเป้าหมาย ซึ่งในเดือน ธ.ค.56 นี้ ธนาคารจะมีสาขาครบ 100 สาขา ที่กระจายอยู่ทุกภูมิภาคของประเทศเพื่อให้บริการอย่างทั่วถึง สำหรับการขยายตัวด้านสินเชื่อของธนาคารปี 56 จะขยายตัวได้ดี ตามเป้าหมายที่วางไว้ที่ประมาณ 20-25% และในปี 57 ก็คาดว่าจะขยายตัวได้อย่างต่อเนื่องไม่ต่ำว่า 20% เช่นกัน

ในเดือน ธ.ค.56 LH Bank จะครบรอบ 8 ปี ธนาคารจึงได้มอบของขวัญสุดพิเศษและให้ประโยชน์สูงสุดกับลูกค้า โดยได้ออกแคมเปญใหญ่?ATM LH Bank...Freedom"ที่ให้ลูกค้าสามารถเบิกถอนเงินสด หรือสอบถามยอดเงิน ผ่านตู้ ATM ได้อย่างไม่มีเงื่อนไข และยังฟรีค่าธรรมเนียมผ่านการทำรายการ ทุกตู้ ทุกธนาคาร ทุกที่ทั่วประเทศ แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง และยังฟรีค่าธรรมเนียม การถอนเงินข้ามเขตจังหวัด ซึ่งจากเดิมเมื่อทำรายการผ่านบัตร ATM ในเขตจังหวัดเดียวกัน จะฟรี 4 ครั้งแรกต่อเดือน และครั้งต่อไปคิดรายการละ 5 บาท และถ้าทำรายการข้ามเขตจังหวัด คิดรายการละ 15 บาท ค่าธรรมเนียมเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องเสียอีกเมื่อใช้บัตร ATM ของ LH Bank

นอกจากนี้ ธนาคารยังมีผลิตภัณ์เงินฝากฉลองครบรอบ 8 ปี ได้แก่ ?เงินฝากประจำพิเศษ 3 เดือน ดอกเบี้ย 3.10%" เปิดบัญชีขั้นต่ำ 50,000 บาท และไม่จำกัดวงเงินสูงสุด โดยจ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดระยะเวลาการฝาก และ ?เงินฝากประจำพิเศษ 15 เดือน ดอกเบี้ย 3.50%" เปิดบัญชีขั้นต่ำ 50,000 บาท และไม่จำกัดวงเงินสูงสุด โดยจ่ายดอกเบี้ยรายเดือน พร้อมกันนี้ ธนาคารยังมีบริการแจ้งเตือนทาง SMS หรือ ?LH Bank SMS Alert"เป็นอีกหนึ่งบริการที่ธนาคารพัฒนาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการส่งข้อความ SMS แจ้งเตือนเมื่อมีเงินเข้าออกบัญชีเงินฝากผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ซึ่งหากสมัครใช้บริการวันนี้- สิ้นปี 56 จะมี Promotion ใช้งานฟรี 3 เดือน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ