"แอลดีซี เด็นทัล"คาดยื่นไฟลิ่ง มี.ค.-เม.ย.57หวังเข้าตลาดหุ้นภายในปีหน้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 3, 2013 10:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ทันตแพทย์วัฒนา ชัยวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลดีซี เด็นทัล จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้แต่งตั้ง บริษัท แอสเซ็ทโปรแมเนจเม้นท์ จำกัด(APM) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน เพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ โดยบริษัทจะแปรสภาพบริษัทเป็นบริษัทจำกัดมหาชนต่อกรมธุรกิจการค้าในช่วงเดือน ม.ค. 57 และคาดว่าจะสามารถยื่นคำขอเสนอขายหลักทรัพย์ ต่อสำนักคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ในช่วงเดือนมี.ค. -เม.ย. 57 และคาดหวังจะเข้าซื้อขายหลักทรัพย์ได้ภายในปี 57

บริษัทมีแผนขยายสาขาแอลดีซี เด็นทัล ภายใน 3 ปีข้างหน้า (ปี 57-59) เพิ่มอีก 1 เท่า รวมเป็น 40 สาขา จากปัจจุบันมีจำนวนสาขา 20 แห่งทั้งในกรุงเทพและปริมณฑล โดยจะใช้เงินลงทุนสาขาละประมาณ 10 ล้านบาท

ด้านนายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซ็ทโปรแมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินว่า บริษัท แอลดีซี เด็นทัล จำกัด อยู่ระหว่างกระบวนการเตรียมความพร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ในปี 57 โดย แอลดีซีฯ ถือเป็นผู้ให้บริการทัตนกรรมรายแรกที่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีบุคคลากรที่เชี่ยวชาญ และสถาบันฝึกอบรมแอลดีซี เพื่อฝึกอบรมผู้ช่วยทันตแพทย์ซึ่งเป็นจุดเด่นของบริษัท

ทั้งนี้ เงินระดมทุนจากการที่เสนอขายหุ้นต่อประชาชนทั่วไป จะนำไปใช้ขยายสาขาให้ครอบคลุมพื้นที่บริการในแต่ละภูมิภาค รวมทั้งนำมาใช้ในการปรับปรุงเทคโนโลยี การรักษาที่ทันสมัยให้มากขึ้น และสร้างตราสินค้า เพื่อก้าวเข้าสู่มาเป็นผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านทันตกรรม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ