MAKRO เปิดสาขาที่อ.ชุมแพ รับศก.เติบโต-หนุนผู้ประกอบการในพื้นที่

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 3, 2013 14:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.สยามแม็คโคร(MAKRO)ศูนย์ค้าส่งสินค้าอุปโภคบริโภคครบวงจรในระบบสมาชิกรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ?แม็คโคร"เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้าขยายสาขาที่อำเภอชุมแพ ซึ่งเป็นสาขาที่ 61 รองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเศรษฐกิจ ตอบสนองความต้องการ และสนับสนุนผู้ประกอบการในพื้นที่ให้ดำเนินธุรกิจได้อย่างมีผลกำไร สามารถแข่งขันได้อย่างยั่งยืน โดยมีผู้ประกอบการให้การตอบรับอย่างเนืองแน่น

?อำเภอชุมแพ เป็นอำเภอที่มีการขยายตัวทางเศรษฐกิจอย่างรวดเร็ว และถือเป็นศูนย์กลางการคมนาคมของภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนืออีกแห่งหนึ่ง ส่งผลให้ธุรกิจของผู้ประกอบการในชุมแพ ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง แม็คโคร สาขาชุมแพ จึงเป็นทางเลือกสำหรับผู้ประกอบการในพื้นที่ ได้ซื้อสินค้าที่หลากหลาย ครบครัน มีคุณภาพดี ในราคาที่ซื้อไปขายต่อ หรือแปรรูป เพื่อทำกำไรในธุรกิจได้ ลดต้นทุนในการเดินทาง ไม่จำเป็นต้องสต๊อกสินค้า ทำให้ผู้ประกอบการ สามารถบริหารเงินทุนหมุนเวียน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ"นางสุชาดา กล่าว

แม็คโคร สาขาชุมแพ จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคครบวงจร บนพื้นที่ขายกว่า 7,000 ตารางเมตร จำหน่ายสินค้าบริโภค อาหารแห้ง อาหารสด อาหารแช่แข็ง สินค้าอุปโภค และและเครื่องใช้ไฟฟ้า มากกว่า 12,000 รายการ ให้แก่สมาชิกซึ่งเป็นผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อย ร้านโชห่วย ร้านอาหาร และธุรกิจที่พักโรงแรม รีสอร์ทในพื้นที่ ให้มีแหล่งเลือกซื้อสินค้าที่หลากหลาย ครบครัน มีคุณภาพดี ในราคาที่สามารถซื้อไปขายต่อ หรือแปรรูปเพื่อทำธุรกิจได้อย่างมีกำไร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ