"พี.ซี.เอส. แมชีน กรุ๊ปฯ"เลื่อนขาย IPO ไปต้นปีหน้า-รอดูทิศทางการเมือง

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday December 6, 2013 11:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจากแกนนำในการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น บมจ. พี.ซี.เอส. แมชีน กรุ๊ป โฮลดิ้ง เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า พี.ซี.เอส. แมชีน กรุ๊ปฯ ได้เลื่อนการเสนอขายหุ้น IPO ออกไปเป็นต้นปี 57 จากเดิมที่คาดว่าจะเสนอขายภายในเดือน ธ.ค.56 เนื่องจากบริษัทฯต้องการรอดูทิศทางการเมืองให้ชัดเจนก่อน
"สิ้นปีนี้คงจะขายไม่ทันแล้ว แต่คงจะไปขายในต้นปีหน้า(2557)แทน ตอนนี้ก็รอดูทิศทางการเมืองด้วย ถ้า timing ดี ก็จะขายไปเลย ซึ่งตอนนี้ทาง ก.ล.ต.ก็ได้อนุมัติการเสนอขายให้แล้ว"แกนนำในการขาย"พี.ซี.เอส. แมชีน กรุ๊ป โฮลดิ้ง" กล่าว

บมจ. พี.ซี.เอส. แมชีนฯ มีแผนจะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 356.50 ล้านหุ้น โดยเป็นหุ้นเพิ่มทุนใหม่ 270 ล้านหุ้น และหุ้นที่นายศิริพงษ์ รุ่งโรจน์กิติยศ ผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัทนำออกมาเสนอขาย 86.50 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1.00 บาท ทั้งนี้ มีผู้จัดการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย ได้แก่ บล.บัวหลวง และ บล.ไทยพาณิชย์ วัตถุประสงค์การใช้เงินเพื่อชำระคืนเงินกู้ยืม และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ โดยบริษัทฯมีความประสงค์จะนำหุ้นสามัญของบริษัทฯเข้าเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(SET)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ