TVD เผย Q4/56 เน้นลูกค้าเดิม-เพิ่มช่องทางขาย ออกสินค้าใหม่รับเทศกาล

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 12, 2013 15:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ทีวี ไดเร็ค (TVD) ผู้ดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการผ่านช่องทางการตลาดที่หลากหลาย(Multichannel Marketing) เปิดเผยว่า ในไตรมาส 4/56 บริษัทยังคงเน้นลูกค้าเดิมและมีสินค้าที่หลากหลาย มีช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่ชัดเจน และบริษัทมองการขยายตัวจากการลงทุนในธุรกิจ Home Shopping เพราะช่วงปลายปีจะมีสินค้าใหม่ๆ และโปรโมชั่นเจ๋งๆ ออกมาเอาใจลูกค้าในช่วงปลายปี ซึ่งเป็นเทศกาลแห่งความสุขอีกด้วย อีกทั้งผลประกอบการในอินโดไชน่าสัญญาณเริ่มดี

สำหรับปีนี้ TVD คาดว่ายังคงรักษาส่วนแบ่งการตลาดไว้ได้ในระดับเท่าเดิม โดยเฉพาะไตรมาสสุดท้าย บริษัทยังมีแผนที่จะเข็นสินค้าใหม่ออกมาอวดโฉมเอาใจลูกค้าในช่วงเทศกาลแห่งความสุขปลายปีนี้ โดยเฉพาะสินค้าชูโรงคือผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในแบบไร้รอยต่อแบรนด์ "จีนี่ บรา" (Genie Bra) ทั้ง 6 collection

นอกจากนี้บริษัทยังมองว่าธุรกิจโฮมช้อปปิ้งในปีนี้ยังคงมีแนวโน้มสดใสซึ่งเป็นผลมาจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ประกอบความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจประเภทนี้ปรับตัวดีขึ้นซึ่งเป็นปัจจัยที่ช่วยผลักดันให้ยอดขายของบริษัทฯ เติบโตตามไปด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ