MACO เซ็นรับสิทธิขายสื่อโฆษณาสนามบิน 9 แห่งในอินเดีย เริ่มรับรู้ Q2/57

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 23, 2013 11:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายนพดล ตัณศลารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. มาสเตอร์ แอด (MACO) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เซ็นสัญญากับบริษัท TDI International India P Limited ผู้นำและผู้บุกเบิกสื่อโฆษณานอกที่อยู่อาศัยในประเทศอินเดีย ในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีพ เพื่อรับสิทธิแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย ในการขายสื่อโฆษณาในสนามบินนานาชาติขนาดใหญ่ 9 แห่งของประเทศอินเดีย ประกอบด้วยสนามบินนานาชาติ Chennai, Kolkata, Calicut, Cochin, Trivandrum, Pune, Ahmedabad, Tirupai และ GOA โดยมีพื้นที่สื่อโฆษณารวมกันกว่า 1,000 ตารางเมตร หรือคิดเป็นมูลค่าโฆษณารวมทั้งสิ้น 262 ล้านบาทต่อปี

ทั้งนี้ จากความร่วมมือดังกล่าว จะช่วยเสริมศักยภาพความแข็งแกร่งด้านการทำตลาดและบริหารสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัยของ MACO มากยิ่งขึ้น โดยบริษัทฯ จะนำเสนอแพ็คเกจราคาและตำแหน่งพื้นที่สื่อโฆษณาให้เจ้าของสินค้าในประเทศไทยที่ต้องการใช้สื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัย เป็นช่องทางสร้างการรับรู้สินค้าไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในประเทศอินเดียให้มากยิ่งขึ้น

“การเซ็นสัญญาแต่งตั้งให้ MACO เป็นรายเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับสิทธิในการขายสื่อโฆษณาในสนามบินนานาชาติทั้ง 9 แห่งในประเทศอินเดียครั้งนี้ สะท้อนถึงความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจสื่อโฆษณานอกที่อยู่อาศัยของ MACO โดยเราพร้อมจะนำเสนอแพ็คเกจเจาะกลุ่มลูกค้าธุรกิจบริการ ธุรกิจท่องเที่ยวและกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภคแบรนด์สินค้าคนไทย ที่เป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีโอกาสซื้อสื่อโฆษณาในสนามบิน ซึ่งเราคาดว่า จะสามารถเริ่มรับรู้รายได้จากโครงการดังกล่าวได้ภายในไตรมาส 2 ของปี 2557 " นายนพดล กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ