"ศรีสวัสดิ์ฯ"เล็งเคาะราคาขาย IPO ปลายก.พ.-ต้นมี.ค., เข้า SET ใน Q1/57

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 20, 2014 12:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเล็ก สิขรวิทย์ กรรมการผู้อำนวยการ บล.เอเชีย พลัส ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ บมจ.ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ 1979 เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า การเสนอขายหุ้น IPO ของ ศรีสวัสดิ์ คาดว่าจะเคาะราคาเสนอขายได้ในปลายเดือน ก.พ.หรือต้นเดือน มี.ค.นี้ ซึ่งคงจะเดินหน้าเข้าตลาดฯไล่เลี่ยกับ"อิชิตัน" โดยจะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(SET)ไม่เกินไตรมาส 1/57

"ศรีสวัสดิ์ คงจะเข้าตลาดฯต่อจาก อิชิตัน ซึ่งก็ไม่เกินไตรมาส 1/57 และก็คงจะเคาะราคาขาย IPO ในปลายกุมภาพันธ์หรือต้นมีนาคม...ธุรกิจตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับผลกระทบจากการเมือง คนต่างจังหวัดยังไงก็ยังต้องใช้เงิน และบริษัทฯก็ยังให้บริการได้เป็นอย่างดี"ที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าว

ทั้งนี้ บมจ.ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ 1979 จะเสนอขายหุ้นสามัญแก่ประชาชนทั่วไปครั้งแรก(IPO)จำนวน 250 ล้านหุ้น โดยบริษัทประกอบธุรกิจให้บริการสินเชื่อแบบมีหลักประกัน ครอบคลุมรถทุกประเภท บ้านและที่ดิน สินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ใหม่ และสินเชื่อส่วนบุคคลแบบไม่มีหลักประกัน ทั้งนี้ บริษัทฯมีบริษัทย่อย 2 แห่ง ได้แก่ บริษัท ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ 1982 จำกัด และบริษัท เงินสดทันใจ จำกัด ทั้งนี้ บริษัทและบริษัทย่อยให้บริการสินเชื่อรูปแบบสินเชื่อจำนำรถ สินเชื่อประเภทที่อยู่อาศัย ผ่านสาขาทั้งหมดรวม 385 สาขา ภายใต้เครื่องหมายบริการ/ชื่อทางการค้า"มีบ้าน มีรถ เงินสดทันใจ"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ