LHBANK เผยปี 57 ตั้งเป้าสินเชื่อโตไม่ต่ำกว่า 10-20% คาดเปิดบล.ใน Q3/57

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 10, 2014 14:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางศศิธร พงศธร (ฉัตรศิริวิชัยกุล) กรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ (LHBANK ) กล่าวว่า ในปี 2557 ธนาคารตั้งเป้าหมายขยายสินเชื่อเพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า 10-20% และจะรักษาระดับความสามารถในการทำกำไรให้เพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า 15% อีกทั้งเร่งเพิ่มรายได้และค่าธรรมเนียมจากบริการ Bank assurance บริการด้านต่าง ๆ ที่ธนาคารได้พัฒนาและเปิดให้บริการแล้ว เช่น ATM, Internet Banking,Mobile Banking ,LH Bank SMS Alert ที่จะมีการส่งข้อความ SMS แจ้งเตือนเมื่อมีเงินเข้าออกบัญชีเงินฝากผ่านทางโทรศัพท์มือถือ เป็นต้น

และจากที่ธนาคารได้ขยายสาขาอย่างก้าวกระโดดและได้เปิดให้บริการสาขาครบ 100 สาขาไปเมื่อปีที่ผ่านมา ในปี 2557 ธนาคารมีแผนจะขยายสาขาเพิ่มอีก 21 สาขา เป็น 121 สาขา เพื่อให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ โดยยังคงร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัท โฮมโปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด ที่จะขยายสาขาในทุกจังหวัดที่ HomePro ตั้งอยู่ เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมทางการเงินให้แก่ลูกค้า นอกจากนี้ ธนาคารยังมีแผนเปิดให้บริการ Foreign Exchange Booth โดยจะเปิดให้บริการในสาขาตามจังหวัดที่มีพื้นที่ติดกับประเทศเพื่อนบ้าน เช่น สาขาแม่สอด หนองคาย เชียงราย เป็นต้น

ในโอกาสที่ธนาคารมีสาขาครบ 100 สาขา ธนาคารได้จัดโปรโมชั่นฉลองสาขาครบ 100 สาขา ด้วยบริการบัตร ATM LH Bank Freedom ที่ให้ลูกค้าสามารถเบิกถอนเงินสด หรือสอบถามยอดเงินผ่านเครื่อง ATM ได้อย่างไม่มีเงื่อนไข ยังฟรีค่าธรรมเนียมทุกการกด ทุกตู้ ทุกธนาคาร ทุกที่ทั่วประเทศ แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง ซึ่งรวมถึงฟรีค่าธรรมเนียม การกดถอนเงินข้ามเขตจังหวัด

โดยลูกค้าสามารถเลือกโปรโมชั่นได้ถึง 2 รูปแบบ แบบที่ 1 สมัครบัตร ATM LH Bank พร้อมสมัครบริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ต LH Bank Speedy หรือ แบบที่ 2 สมัครบัตร ATM LH Bank พร้อมสมัครใช้บริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติชำระค่าน้ำ ค่าไฟ รับฟรีทันที กระเป๋า 100 ความสุขสุดเก๋ มูลค่า 250 บาท

ธนาคารได้เพิ่มช่องทางบริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ นักธุรกิจ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ถือบัตร China Union Pay (CUP) และบัตร Japan Credit Bureau (JCB) ให้สามารถถอนเงินสด (สกุลเงินบาท) ได้ที่ตู้ ATM LH Bank ทุกตู้ทั่วประเทศ ซึ่งบัตร CUP ได้เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา สำหรับบัตร JCB จะเปิดให้บริการในเดือนมีนาคมนี้

นอกจากนี้ ตามที่ บมจ.แอล เอช ไฟแนนซ์เชียล กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มธุรกิจทางการเงิน ได้เข้าซื้อหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ ทำให้กลุ่มธุรกิจทางการเงินมีบริการทางการเงินที่ครบวงจร และเป็นการเพิ่มศักยภาพในการขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ เพื่อเพิ่มรายได้ค่าธรรมเนียมให้มากยิ่งขึ้น และเห็นว่าธุรกิจด้านหลักทรัพย์เป็นธุรกิจที่ดีเป็นธุรกิจที่กลุ่มธุรกิจทางการเงินต้องมีเพื่อเกื้อหนุนซึ่งกันและกัน โดยบริษัทหลักทรัพย์ดังกล่าวจะใช้ชื่อว่าบริษัทหลักทรัพย์แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ หรือ LH Securities ซึ่งจะเปิดให้บริการประมาณไตรมาส 3 ของปีนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ