PT เปิดปั๊มน้ำมันใหม่ที่เขาย้อย จ.เพชรบุรี มั่นใจปี 57 ครบ 1,000 แห่ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday February 11, 2014 10:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. พีทีจี เอ็นเนอยี (PT) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดสถานีบริการแห่งใหม่ที่เขาย้อย จ.เพชรบุรี เนื่องจากบริเวณนี้เป็นหนึ่งในจุดพักการเดินทางที่สำคัญของนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางลงไปทางภาคใต้ ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางได้มากยิ่งขึ้นด้วยพื้นที่ที่กว้างขวาง และบริการอื่นๆ จากพีทีที่รวมเอาไว้อย่างครบครัน

“สถานีบริการน้ำมันเต็มรูปแบบของพีทีที่นี่ยังเป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาของพีที ที่จะเดินหน้าขยายสถานีบริการน้ำมัน เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศและแสดงถึงศักยภาพขององค์กร สู่การเป็นผู้นำด้านสถานีบริการน้ำมันอันดับต้นๆ ของไทย ซึ่งได้คาดการณ์ไว้ว่าในช่วงสิ้นปี 57 นี้จะสามารถเปิดบริการได้ครบ 1,000 สถานีทั่วประเทศ"นายพิทักษ์ กล่าวเสริม

สถานีบริการน้ำมันที่อำเภอเขาย้อย จ. เพชรบุรี ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม แยกวังมะนาว กิโลเมตรที่128 และเพื่อให้เป็นจุดพักการเดินทางและอำนวยความสะดวกของนักท่องเที่ยว พีทีจึงได้เปิดให้บริการทั้งร้าน “กาแฟพันธุ์ไทย" เพื่อให้ลูกค้าได้แวะจิบกาแฟรสเข้มข้น ท่ามกลางบรรยากาศแบบไทยๆ รวมทั้งร้าน“แมกซ์มาร์ท"(MAX Mart) ร้านสะดวกซื้อ บริการจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคต่างๆ อีกด้วย

นอกจากนั้น PT ยังเปิดคลังน้ำมันแห่งใหม่ขึ้นเป็นแห่งที่ 8 ที่จังหวัดพิษณุโลกซึ่งมีปริมาณความจุน้ำมันรวม 7 ล้านลิตร สามารถรองรับปริมาณน้ำมันหมุนเวียนสูงสุดได้ถึง 50 ล้านลิตรต่อเดือน ทั้งนี้ก็เพื่อรองรับการขยายตัวของจำนวนสถานีบริการน้ำมันพีทีที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยคลังน้ำมันที่จังหวัดพิษณุโลกนี้ ได้เริ่มมีการเปิดใช้แล้วในช่วงปลายเดือน ม.ค.57 ที่ผ่านมา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ