AJD คาดสรุปราคาขาย IPO 17 ก.พ.ก่อนเสนอขาย 20-24 ก.พ.เข้าเทรด 27 ก.พ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 12, 2014 11:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวรชาติ ทวยเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ บมจ.คราวน์ เทค แอดวานซ์(AJD)เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า AJD คาดว่าจะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศ(SET)ในวันที่ 27 ก.พ.นี้ ขณะนี้ได้กำหนดวันจองซื้อไว้ 3 วันในระหว่างวันที่ 20-24 ก.พ.57 เบื้องต้นคาดว่า AJD จะระดมทุนจากการขายหุ้น IPO ประมาณ 200-300 ล้านบาท

ทั้งนี้ บริษัทคาดว่าจะสรุปราคาเสนอขายในวันที่ 17 ก.พ.นี้ ซึ่งจะเป็นวันเซ็นสัญญาแต่งตั้งผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น IPO ซึ่งจะมีแกนนำ คือ บล. อาร์เอชบี โอเอสเค(ประเทศไทย)หรือ OSK และมีผู้ร่วมจัดจำหน่ายอีก 5 รายบริษัทคือ บล.เคจีไอ(ประเทศไทย)(KGI), บล.โกลเบล็ก , บล.คันทรี่ กรุ๊ป(CGS), บล.เอเชีย พลัส(ASP) และ บล.เคทีบี(ประเทศไทย)

"ยอมรับว่ามีความกังวลกับสถานการณ์การเมืองในประเทศเหมือนกัน แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีเหตุการณ์อะไรรุนแรง มีเพียงความไม่ชัดเจนเท่านั้น ซึ่งก็คาดเดาเหตุการณ์ไม่ได้ เราก็ไม่รู้ว่าจะรอไปถึงเมื่อไร"นายวรชาติ กล่าว

บมจ.คราวน์ เทค แอดวานซ์ จะเสนอขายหุ้นสามัญแก่ประชาชน(IPO)จำนวน 100 ล้านหุ้น โดย AJD และบริษัทย่อย ดำเนินธุรกิจจัดหา และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ภายใต้ตราสินค้า "AJ"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ