ADVANC เชื่อนักลงทุนมั่นใจ-เข้าใจการดำเนินธุรกิจ หลังถูก กปปส.ขู่โจมตี

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 19, 2014 16:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิเชียร เมฆตระการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส(ADVANC)กล่าวถึงกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ คณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.)ประกาศจะยกระดับการชุมนุมพุ่งเป้าโจมตีธุรกิจของตระกูลชินวัตรทั้งหมด โดยเฉพาะ ADVANC บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น(SC)โดยเตือนให้นักลงทุนรีบขายหุ้นบริษัทเหล่านี้ออกให้หมดนั้น

นายวิเชียร กล่าวว่า ADVANC เชื่อว่านักลงทุนต่างเข้าใจ และทราบถึงการดำเนินธุรกิจของบริษัท ที่สำคัญการพิจารณาตัดสินใจของนักลงทุนในการพิจารณาซื้อหรือลงทุนในหุ้นแต่ละตัวต้องมีการศึกษาและพิจารณาแล้วว่าหุ้นขององค์กรและบริษัทนั้นมีความแข็งแกร่ง มีการกำหนดแผน นโยบาย มีเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจ มีธรรมาภิบาล ทุกอย่างของการดำเนินงานเป็นไปตามกฎระเบียบ ขั้นตอนการดูแลตรวจสอบของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ที่สำคัญนักลงทุนสามารถตรวจสอบผลการดำเนินงาน รายได้ หรือแม้แต่รายชื่อผู้ถือหุ้นของ ADVANC ได้จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย นอกจากนี้ ADVANC ยังคำนึงถึงผลประกอบการ รายได้ การปันผล รวมถึงการดูแลเอาใจใส่ผู้ถือหุ้นเป็นสำคัญ ซึ่งADVANC เชื่อว่าบริษัทมีคุณสมบัติ มีความพร้อมที่จะสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ