"วันทูวัน คอนแทคส์"เล็งขาย IPO 6-8 พ.ค. พร้อมเทรดในตลาด MAI 15 พ.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 4, 2014 15:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจากผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น บมจ.วันทูวัน คอนแทคส์(OTO) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า บริษัทฯคาดว่าจะเสนอขายหุ้น IPO ได้ในช่วงวันที่ 6-8 พฤษภาคมนี้ และคาดว่าจะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(MAI)ได้ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2557

ทั้งนี้ คาดว่าจะสรุปราคาเสนอขาย IPO ใกล้ ๆ วันเซ็นสัญญาแต่งตั้งผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 10 เมษายน ที่จะถึงนี้ โดยจะมีผู้ร่วมจัดจำหน่ายฯเป็นบล.บัวหลวง เป็นแกนนำในการจัดจำหน่ายฯ และมีผู้ร่วมจัดจำหน่ายฯ คือ บริษัทหลักทรัพย์ ไอร่า, บริษัทหลักทรัพย์ แอพเพิล เวลธ์ จำกัด และ บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต

บมจ.วันทูวัน คอนแทคส์(OTO) จะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน 70 ล้านหุ้น แบ่งขายผู้ถือหุ้นเดิมของ SAMART ไม่เกิน 20 ล้านหุ้น และอีกไม่น้อยกว่า 50 ล้านหุ้นเสนอขายประชาชน โดยทางบมจ.สามารถคอร์ปอเรชั่น(SAMART) ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่จะนำหุ้นเดิมของบริษัทฯออกมาเสนอขาย 10 ล้านหุ้น

OTO มีสถานะเป็นบริษัทย่อยของ SAMART ดำเนินธุรกิจให้บริการลูกค้าผ่านศูนย์บริการข้อมูล(Contact Center)ครบวงจร แบ่งการให้บริการเป็น 2 ประเภทหลัก คือ รับจ้างบริการศูนย์บริการข้อมูล และบริการออกแบบ พัฒนา และติดตั้งระบบศูนย์บริการข้อมูลแบบเบ็ดเสร็จ

ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัท คือ SAMART ถือหุ้น 96% ภายหลังจากเสนอขาย IPO แล้วจะลดสัดส่วนการถือหุ้นลงเหลือ 68.43%


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ