BJCHI คาดรายได้ปีนี้โตตามเป้า เตรียมบุกตลาดต่างประเทศแถบอเมริกาใต้

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 25, 2014 10:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางจันทร์จิรา สมัครไทย กรรมการและผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป บมจ.บีเจซี เฮฟวี่ อินดัสทรี (BJCHI) กล่าวว่า แผนดำเนินธุรกิจในปี 57 บริษัทยังคงเดินหน้าขยายตลาดในต่างประเทศมากขึ้น โดยเฉพาะประเทศแถบอเมริกาใต้ เนื่องจากยังคงมีแหล่งก๊าซธรรมชาติเหลวอยู่เป็นจำนวนมาก และมีแนวโน้มการลงทุนในอุตสาหกรรมหนักขนาดใหญ่เพิ่มขึ้นมาก เพื่อเป็นการเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ๆ และยังคงรักษาฐานลูกค้าเดิมในประเทศออสเตรเลียด้วยเช่นกัน เพื่อเป็นการวางรากฐานการเติบโตให้มั่นคงและแข็งแกร่งต่อไป

“บริษัทคาดว่ารายได้ปีนี้จะเติบโตตามเป้าหมายที่บริษัทวางไว้ เนื่องจากปัจจุบันบริษัทมีงานในมือ (Backlog) มูลค่าประมาณ 2,700 ล้านบาท ซึ่งจะสามารถทยอยรับรู้เป็นรายได้ภายในปีนี้ประมาณ 80% ส่วนที่เหลือจะสามารถรับรู้เป็นรายได้ในปีถัดไป อีกทั้งบริษัทยังอยู่ระหว่างเข้าประมูลงานและ เจรจางานใหญ่อีกจำนวนมาก" นางจันทร์จิรา กล่าว

กลยุทธ์การดำเนินธุรกิจในปี 57 จะเน้นขยายตลาดต่างประเทศมากขึ้น เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ โดยเฉพาะในแถบอเมริกาใต้ที่ยังมีศักยภาพและโอกาสในการเติบโต แต่ยังรักษาฐานลูกค้าในประเทศออสเตรเลียด้วยเช่นกัน ประกอบกับบริษัทมีประสบการณ์ในการรับงานโครงการใหญ่จำนวนมาก และผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานสากล จึงทำให้มั่นใจได้ว่าการขยายตลาดในปีนี้จะได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ