"แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่นฯ"เล็งออกโรดโชว์ก่อนขาย IPO ไม่เกินต้น Q3/57

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday April 30, 2014 11:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บล.ฟินันเซีย ไซรัส ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินบมจ.แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย(PCA) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)อนุมัติให้ PCA เสนอขาย IPO แล้ว โดยทาง PCA อาจจะมีการออกโรดโชว์ก่อน หลังจากนั้นก็จะเสนอขายหุ้น IPO คาดว่าจะขายได้ในช่วงปลายไตรมาส 2/57 ถึงต้นไตรมาส 3/57

"ตัวต่อไปหลังจากที่ไทย อะโกรฯ เข้าตลาดฯไปแล้ว ก็น่าจะเป็น แพลนเน็ตฯเพราะตอนนี้ก็ได้รับอนุมัติจากก.ล.ต.แล้ว ดังนั้นคาดว่าจะเสนอขายได้ในปลายไตรมาส 2/57 ถึงต้นไตรมาส 3/57 และก็อาจจะมีการออกโรดโชว์ด้วย ส่วนรายละเอียดยังไม่ได้กำหนดชัดเจน คงต้องรอให้จบเรื่องของไทย อะโกรฯ ก่อน"ที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าว

บมจ.แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย จะเสนอขายหุ้นเพิ่มทุน 75 ล้านหุ้น แบ่งเป็นเสนอขายประชาชนจำนวน 70 ล้านหุ้น และเสนอขายกรรมการและพนักงานของบริษัท 5 ล้านหุ้น โดยบริษัทมีความประสงค์จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(MAI)

ทั้งนี้ บริษัทให้บริการด้านเทคโนโลยีสื่อสารโทรคมนาคม และดิจิตอลทีวี ครอบคลุม 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ 1.ผลิตภัณฑ์ที่บริษัทฯเป็นตัวแทนจำหน่าย ทั้งระบบสื่อสารโทรคมนาคม และระบบถ่ายทอดสัญญาณโทรทัศน์ และดิจิตอลทีวี 2.ผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อ PlanetComm และ 3.ให้บริการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ