BLAND เผยไลฟ์สไตล์มอลล์"บีไฮฟ์"แห่งแรกในเมืองทองธานีเปิดบริการ ก.ค.57

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 19, 2014 16:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปีเตอร์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.บางกอกแลนด์ กล่าวว่า บีไฮฟ์ ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งแรกในเมืองทองธานีภายใต้การพัฒนาของ BLAND บนทำเลทองถนนบอนด์สตรีทจะแล้วเสร็จและพร้อมเปิดให้บริการทั้งหมดเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ต้นเดือน ก.ค.57

“ขณะนี้พื้นที่สำหรับร้านค้าพาณิชย์จำนวน 97 ยูนิต คลอบคลุมพื้นที่รวม 897 ตารางเมตร มียอดจองเกือบ 100% แล้ว เราใช้งบประมาณไปกว่า 800 ล้านบาทในการพัฒนาโครงการบีไฮฟ์แห่งนี้ เพื่อรองรับความต้องการของผู้ที่พักอาศัยในเมืองทองธานีที่มีมากกว่า 300,000 คน รวมไปถึงรองรับหน่วยงานและภาคธุรกิจอื่นๆ อาทิ ศูนย์ราชการ ธนาคาร บริษัทเอกชน ที่เปิดสำนักงานในย่านเมืองทองธานี นอกจากนี้ บีไฮฟ์ยังสามารถรองรับผู้มาเยี่ยมชมงานประชุมและนิทรรศการที่อิมแพ็ค ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนผู้เข้าชมมากกว่า 15 ล้านคนต่อปี"

สถาปัตยกรรมการก่อสร้างของโครงการบีไฮฟ์มีลักษณะเป็นอาคารประเภทโลว์ไรส์ 2 ชั้น ดีไซน์เป็นรูปร่างของรวงผึ้งที่มีทั้งความโปร่งโล่งและทันสมัย ซึ่งสามารถสร้างทัศนียภาพให้เข้ากับบริเวณโดยรอบได้อย่างลงตัว ซึ่งในขณะนี้ผู้เช่าบางรายได้เริ่มเปิดให้บริการแล้ว อาทิ ท็อปส์มาร์เก็ต ขนาด 1,000 ตารางเมตร นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ดังอื่นๆ อีกมากมายเตรียมพร้อมบริการ และมีที่จอดรถสามารถรองรับรถได้กว่า 600 คัน เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายสูงสุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ