PCA ทุ่มงบกว่า 25-50 ลบ.เปิดตัว-ทำตลาด Set Top Box รุ่นใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 21, 2014 15:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์ กรรมการผู้อำนวยการและหัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.แพลนเน็ต คอม มิวนิเคชั่น เอเชีย(PCA)เปิดเผยว่า ขณะนี้พร้อมวางจำหน่ายกล่อง Set Top Box รุ่น DTR-T2A ที่ Big C ทุกสาขาทั่วประเทศในราคาจำหน่ายเครื่องละ 1,495 บาท พร้อมทั้งได้เตรียมงบประมาณไว้กว่า 25-50 ล้านบาทในการสนับสนุนการขายและการตลาดในการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ ทั้งสื่อโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ Billboard & Electronic board และ Social media รวมทั้งมีแผนจัดกิจกรรม road show ทั่วประเทศ โดยคาดว่าจะเริ่มแคมเปญผ่านทางสื่อต่างๆภายในเดือนพฤษภาคมนี้ และจะเริ่มกิจรรมโรดโชว์ในจังหวัดใหญ่ตามภูมิภาคต่างๆ อาทิ สงขลา เชียงใหม่ โคราช กรุงเทพและปริมณฑล

สำหรับคุณสมบัติเด่นของ Set Top Box รุ่น DTR-T2A คือ ผลิตจากวัสดุอุปกรณ์คุณภาพสูงทนทานใช้ CPU DVB T2 เวอร์ชั่น 1.3.1 มีความไวในการรับสัญญาณ ภาพคมชัดเพิ่มอรรถรสในการรับชม ตัวเครื่องแข็งแรงทนทาน มีปุ่มกดคอนโทรลที่ตัวเครื่องกรณีรีโมทคอนโทรลหาย มีจอ LCD แสดงหมายเลขช่อง และมีศูนย์บริการ Call Center 02-792-2444 ให้คำปรึกษาวางจำหน่ายในราคาเครื่องละ 1,495 บาท ถือว่าคุ้มค่ากับคุณภาพที่ได้รับ

"มั่นใจว่าบริษัทฯจะกลายเป็นหนึ่งในผู้นำตลาด Set Top Box อย่างแน่นอนและคาดว่าจะได้รับการตอบรับ เป็นอย่างดีจากผู้บริโภค" นายประพัฒน์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ