DTAC เปิดตัวโปรฯเสริม"แฮปปี้สโนว์ไวท์กับโปรน่ารักทั้ง 7"ดันยอดใช้ TOP UP

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 17, 2014 18:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น(DTAC)เปิดเผยว่า บริษัทฯออกแคมเปญ"แฮปปี้สโนว์ไวท์ กับโปรน่ารักทั้ง 7"ซึ่งเป็นโปรโมชั่นเสริมจากโปรโมชั่นหลักที่ลูกค้าใช้อยู่ปัจจุบัน โดยหวังเพิ่มยอดลูกค้าที่ใช้โปรโมชั่นเสริม(TOP UP) จาก 10 ล้านราย เป็น 12-13 ล้านรายหรือคิดเป็น 20-30% ของจำนวนลูกค้าที่มีอยู่

และคาดว่ารายได้จากโปรโมชั่นเสริมดังกล่าวจะเพิ่มขึ้นเป็น 10-20% ของรายได้รวม จากเดิมที่มีรายได้อยู่ที่ 200-300 ล้านบาท โดยสัดส่วนรายได้ลูกค้าในกรุงเทพฯคิดเป็น 30% และลูกค้าต่างจังหวัดอยู่ที่ 70% ซึ่งจากการประเมินพฤติกรรมการใช้งานเป็นระยะเวลา 2 เดือน มองว่าลูกค้าจะมีพฤติกรรมการใช้งานของโปรโมชั่นเสริมไปในเรื่องของการเล่น Facebook และ Line ได้ไม่จำกัด และการโทรฟรีทุกเครือข่าย 10 นาที ส่วนเกินนาทีละ 25 สตางค์ นาทีแรก 99 สตางค์ มากที่สุด

ทั้งนี้ DTAC ทุ่มงบลงทุน 50 ล้านบาทเปิดตัวโปรฯเสริมชุดใหม่"แฮปปี้สโนว์ไวท์ กับโปรน่ารักทั้ง 7"โปรเสริมเติมสุข ประกอบด้วย โทรฟรีเบอร์ดีแทค ตี 5 ถึง 5 โมงเย็น ครั้งละ 60 นาที, โทรฟรีทุกเครือข่าย 10 นาที ส่วนเกินนาทีละ 25 สตางค์ นาทีแรก 99 สตางค์, โทรฟรีเบอร์ดีแทค 30 นาที พร้อมเล่นเน็ตฟรี 30 นาที, เล่น Facebook และ Line ได้ไม่จำกัด, เล่นเน็ตได้ไม่จำกัด ช่วงตี 5 ถึง 5 โมงเย็น ด้วยความเร็วสูงสุด 384 kbps , แฮปปี้เบอร์คนโปรด โทรหา 1 เบอร์คนโปรดในดีแทค ชั่วโมงละ 1 บาท ต่อไปนาทีละ 25 สตางค์ และส่ง SMS ฟรีทุกเครือข่าย 50 ครั้ง โดยสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ก.ค.57

สำหรับครึ่งปีหลังนี้บริษัทมองว่าภาวะเศรษฐิจโดยรวมจะดีกว่าครึ่งปีแรก จากกำลังซื้อและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคกลับเข้ามา ทำให้มีการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น ภาวะการแข่งขันของตลาดโทรมือถือยังเป็นการแข่งขันที่การขายเครื่องโทรศัพท์มือถือ และการเติมเงินแบบรายเดือน (Postpaid) โดยคาดว่าในปี 58 การแข่งขันในเรื่องของการเติมเงินแบบรายวัน (Prepaid) จะเริ่มกลับมา ซึ่งปัจจุบันบริษัทมีลูกค้า Postpaid อยู่ที่ 3.6 ล้านราย และลูกค้า Prepaid อยู่ที่ 25 ล้านราย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ