HMPRO ทุ่ม 178 ลบ.ปรับปรุง-ขยายพื้นที่สาขารังสิตหวังกวาดยอดขายกว่า 106 ลบ./เดือน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 26, 2014 10:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บมจ.โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์(HMPRO) เปิดเผยว่า บริษัทใช้งบประมาณกว่า 178 ล้านบาทเพื่อปรับปรุงสาขารังสิต โดยมีคอนเซ็ปต์ที่จะทำให้สาขารังสิตมีความโอ่อ่าและทันสมัยมากขึ้น ขยายพื้นที่กว่า 9,700 ตารางเมตรด้วยสินค้าที่ครบถ้วน และทันสมัยในบรรยากาศใหม่ หวังกวาดยอดขายไม่ต่ำกว่า 106 ล้านบาทต่อเดือน

สำหรับโฮมโปร สาขารังสิต ตั้งอยู่ใน อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ถือว่าเป็นจังหวัดที่มีอัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิจอย่างรวดเร็ว และมีรายได้ประชากรต่อหัวสูงเป็นอันดับ 6 ของประเทศ ประกอบกับ การขยายเส้นทางคมนาคมทำให้มีโครงการหมู่บ้านจัดสรรเกิดขึ้นหลายร้อยโครงการ ซึ่งโครงการต่างๆ เหล่านี้จะช่วยเพิ่มมูลค่าการค้าการลงทุนในพื้นที่ สำหรับกลุ่มเป้าหมายโฮมโปร รังสิต แบ่งเป็น ลูกค้าบ้านเก่า 95% ลูกค้าบ้านใหม่ 5% มีพนักงานให้บริการทั้งสิ้น 440 คน แบ่งเป็นพนักงานโฮมโปร 156 คน พนักงานช่วยขาย 284 คน มีร้านค้าเช่าที่เป็นพันธมิตรเปิดให้บริการ 7 ร้านค้า อาทิ ร้าน KITCHEN PLUS , ร้านแว่นท็อปเจริญ , ร้าน Cappricorn, ร้านเตวิชดีไซน์,ร้าน in mind, ร้าน Loft Form, ร้าน Bubble Furniture ทั้งนี้คาดว่า โฮมโปร รังสิต จะมียอดขายต่อเดือนประมาณ 106 ล้านบาท

โฮมโปร รังสิต จะเป็นศูนย์รวมความสุขของคนรักบ้าน ด้วยสินค้าทันสมัย คุ้มค่า ครบทุกรูปแบบ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคนรักบ้าน ให้เข้ามาใช้บริการได้อย่างมีความสุข พร้อมบริการให้คำปรึกษาครบวงจรแบบมืออาชีพ สะดวก สบาย ทันสมัย ใกล้บ้านคุณ ทั้งการปรับปรุง ซ่อมแซม ตกแต่ง , Delivery Service จัดส่งสินค้าทั่วไทย, Exchanged Service เปลี่ยน – คืน – ซ่อมสินค้าได้ทั่วไทย และศูนย์รวมภาพ และเสียง The Power เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างสำหรับลูกค้า การบริการ Home Service ที่ครอบคลุมการออกแบบห้องน้ำ – ห้องครัวในรูปแบบ 3D Design, Installation Service บริการติดตั้ง ย้ายจุดเครื่องใช้ในบ้าน, Maintenance Service บริการทำความสะอาด เครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์ในบ้าน และที่นอน Home Improvement Service บริการทาสี ปรับปรุงห้องน้ำ ห้องครัว เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างสำหรับลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ