PDG คาดสรุปราคาขาย IPO 18 ก.ค. เล็งขายช่วง 21-23 ก.ค. เข้าเทรด 29 ก.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 2, 2014 14:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจากบล.เมย์แบงก์กิมเอ็ง(MBKET)ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบมจ.พรอดดิจิ (PDG) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า เบื้องต้นบริษัทฯคาดว่าจะเปิดให้จองซื้อหุ้น IPO ของ PDG ได้ประมาณช่วงวันที่ 21-23 ก.ค.นี้ และคาดว่าจะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(MAI)ในวันที่ 29 ก.ค. 2557

โดยทางบริษัทฯจะทำการสรุปราคาเสนอขายและแจ้งให้นักลงทุนได้ทราบในวันที่ 18 ก.ค.นี้ ซึ่งจะเป็นวันที่คาดว่าจะเซ็นสัญญาแต่งตั้งผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น PDG (อันเดอร์ไรเตอร์) โดยบริษัทฯจะเป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นในครั้งนี้ พร้อมผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายอีก 4 รายบริษัท ซึ่งได้มีการเชิญบล.เอเชีย พลัส(ASP), บล.กสิกรไทย(KS), บล.ไอร่า(AIRA) และบล.ฟินันเซีย ไซรัส(FSS)

ทั้งนี้ PDG จะมีการออกโรดโชว์นำเสนอข้อมูลของบริษัทฯให้นักลงทุนได้รับทราบ โดยจะออกโรดโชว์ 4 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่, ขอนแก่น, หาดใหญ่ และกรุงเทพมหานคร ซึ่งคาดว่าจะออกโรดโชว์ในสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนกรกฎาคมนี้

อนึ่ง บมจ.พรอดดิจิ (PDG) ได้รับอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)ให้เสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไปครั้งแรก(IPO) จำนวน 70 ล้านหุ้น เพื่อระดมทุนมาใช้ขยายกำลังการผลิตขวดพลาสติกประเภท PET รองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้น และเตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (MAI)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ