ANAN จัดโปรฯพิเศษห้องชุด"ไอดีโอ สาทร-ท่าพระ"ราคาเดียว 1.99 ลบ.23-24 ส.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 19, 2014 13:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์(ANAN) เปิดเผยว่าน บริษัทจัดแคมเปญ“Ideo Mixable Living ลงตัวทุกมิติชีวิตคนเมือง"ที่นำโครงการคุณภาพเยี่ยมติดรถไฟฟ้า โครงการ ไอดีโอ สาทร-ท่าพระ มาจัดโปรโมชั่นพิเศษห้องพิเศษสุดราคาเดียว เพียง 1.99 ล้านบาท วันที่ 23-24 สิงหาคม 2557

เนื่องจากปัจจุบันพบว่าดีมานด์จริงของสินค้าที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมืองยังมีอยู่มาก โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมกลางเมืองหรือแนวรถไฟฟ้าที่ยังอยู่ในความสนใจจากผู้บริโภคค่อนข้างสูง โดยสังเกตจากอัตราการเยี่ยมชมโครงการที่เปิดตัวใหม่ๆ ของบริษัท โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทำเลศักยภาพ เช่น แนวรถไฟฟ้าและส่วนต่อขยาย โดยเฉพาะโครงการที่สามารถเข้า – ออกได้หลายเส้นทางยังคงมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง

“การจัดแคมเปญเพื่อมอบข้อเสนอพิเศษสุดๆ นี้ เราตั้งใจทำขึ้นเพื่อเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้าที่เชื่อมั่นและไว้วางใจในแบรนด์ของ อนันดาฯ มาโดยตลอด อีกทั้งการจัดแคมเปญดังกล่าวยังนับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี และถือเป็นการกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้มีความคึกคักเพิ่มยิ่งขึ้น" นายชานนท์กล่าว

โครงการไอดีโอ สาทร-ท่าพระ เป็นคอนโดที่สะท้อนทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมืองด้วยคอนเซ็ป Mixable Living ที่ผสมผสานสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ที่เดียวกับพื้นที่ Community Zone ที่จะช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น อาทิ ซุปเปอร์มาร์เก็ตระดับคุณภาพ ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงอย่าง Max Valu หรือสัมผัสกลิ่นกาแฟหอมกรุ่น ใน คาเฟ่สุดชิค แหล่งแฮงค์เอ้าท์ อินเทรนด์ของคน Gen C ที่ True Coffee ไอดีโอ ยังตอบสนองไลฟ์สไตล์ด้านเทคโนโลยีกับสุดยอดเคเบิ้ลอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 200 Mbps. ที่มาพร้อมกับแหล่งรวมเอนเตอร์เทนเม้นท์ ชั้นนำอย่าง True vision ที่สามารถให้บริการครอบคลุมทุกยูนิต Design ทุก Space ลงตัวต่อการอยู่อาศัยจริง

รวมถึงระเบียงพิเศษปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่ใช้สอยได้สูงสุดตามความต้องการจนได้รับรางวัลระดับโลก “International Property Awards" เพิ่มความสะดวกสบายอีกขั้นกับทำเลติดรถไฟฟ้าที่จะทำให้ทุกๆ การเดินทางสู่กลางใจเมืองเป็นไปด้วยความสะดวกรวดเร็ว ตอบโจทย์ทุกมิติชีวิตอย่างลงตัว เชื่อมต่อชีวิตคนเมืองเพียง 3 สถานีจากสาทร และ 7 สถานีจากสยาม เพียง 320 เมตร จาก BTS สถานีโพธิ์นิมิตร และ 300 เมตรจาก BRT


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ