ANAN พุ่ง 4.21% รับแผนเปิดตัว 4 โครงการใหม่ 7 สถานี,ผลงานดีกว่าคาด

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday September 5, 2014 10:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น ANAN บวก 4.21% มาอยู่ที่ 3.96 บาท เพิ่มขึ้น 0.16 บาท มูลค่าซื้อขาย 42.17 ล้านบาท เมื่อเวลา 9.58 น. โดยเปิดตลาดที่ 3.90 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 3.98 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 3.90 บาท

บมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์(ANAN)จะเปิดตัวโครงการใหม่ 4 โครงการ 7 สถานี บน 4 ทำเลศักยภาพ และพร้อมประกาศความสำเร็จผลดำเนินงานครึ่งปีแรก 57 ในวันที่ 15 กันยายน 2557 โดยภายในงานมีผู้บริหารระดับสูงของบริษัทฯ คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ เป็นผู้ให้ข้อมูลและโชว์ศักยภาพของบริษัทในการรักษาความเป็นผู้นำการพัฒนาโครงการแนวรถไฟฟ้า รวมทั้งวิเคราะห์ความแข็งแกร่งและศักยภาพทำเลทอง ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ

ตลอดจนร่วมรับฟังวิสัยทัศน์ด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ของญี่ปุ่นจาก มร.คิโยทากะ ฟูจิบายาชิ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิตซุย ฟูโดซัง เรสซิเดนท์เชียล จำกัด บริษัทอสังหาริมทรัพย์ของญี่ปุ่น พันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญของ ANAN ร่วมให้ข้อมูลความสำเร็จจากการร่วมทุนในการพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนการนำนวัตกรรมการก่อสร้างระบบใหม่มาใช้ไทยเป็นประเทศแรก

ก่อนหน้านี้ นายชานนท์ ระบุว่า บริษัทสามารถสร้างผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งและโดดเด่นในครึ่งปีแรก แม้ว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองเกิดขึ้น โดยบริษัทมีมุมมองเชิงบวกมากยิ่งขึ้นจากจุดต่ำที่สุดที่เกิดขึ้น และแผนในการเปิดโครงการใหม่ของบริษัทในระยะเวลาอันใกล้นี้ จึงทำให้บริษัทมีแผนปรับเพิ่มยอดขายทั้งปี 57


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ