SABINA เปิดตัว"คริส คอลเลคชั่น โฟร์ บาย ซาบีน่า"ตั้งเป้ายอดขาย 40 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 24, 2014 14:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บมจ.ซาบีน่า(SABINA)เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวชุดชั้นใน “คริส คอลเลคชั่น โฟร์ บาย ซาบีน่า" ผลงานออกแบบคอลเลคชั่นที่สี่ของ “คริส หอวัง" ภายใต้แนวคิด “เดอะ เวิลด์ เทิร์นส อะราวด์ มี" โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือ สาวๆ ยุคใหม่ที่ต้องการความทันสมัย และชื่นชอบความสวยงามของผลิตภัณฑ์ที่เป็นลิมิเต็ด คอลเลคชั่น ดังนั้น บริษัทจึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคด้วยยอดขายที่ตั้งเป้าไว้ 40 ล้านบาท ในขณะที่ภาพรวมยอดขายของ “คริส คอลเลคชั่น บาย ซาบีน่า" ปีนี้ตั้งเป้าที่ 120 ล้านบาทหรือคิดเป็น 4-5% ของยอดขายรวมทั้งหมด

ทั้งนี้ สินค้า“ลิมิเต็ด คอลเลคชั่น"เป็นกลยุทธ์สำคัญในการทำการตลาดของซาบีน่าในช่วงปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะสินค้าในกลุ่ม “คริส คอลเลคชั่น บาย ซาบีน่า"ที่ถือเป็นสินค้าเรือธงที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น “Breakfast in bed & Candle light dinner" “Guilty" และ “Dancing on the rainbow" ที่ได้สร้างสีสันและความแปลกใหม่ให้กับตลาดชุดชั้นในของเมืองไทย

คริส คอลเลคชั่น บาย ซาบีน่า ประสบความสำเร็จจากการนำกลยุทธ์การใช้ซูเปอร์สตาร์อย่าง “คริส หอวัง" มาเป็นดีไซเนอร์ ซึ่งสามารถถ่ายทอดความเป็นผู้นำแฟชั่นและสไตล์เฉพาะตัวลงบนชุดชั้นในได้อย่างลงตัว มีความเป็นแฟชั่นผสานฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของสาวๆ โดยซาบีน่าวางแผนที่จะออกคอลเลคชั่นดังกล่าวโดยเฉลี่ย 3 ครั้งต่อปี

คริส คอลเลคชั่น โฟร์ บาย ซาบีน่า เผยถึงแรงบันดาลใจจากอิริยาบถของแมว ซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งซุกซน ขี้อ้อน และเย่อหยิ่ง นำเสนอผ่านดีไซน์ในรูปแบบการ์ตูน และลวดลายกราฟฟิคที่แปลกใหม่ในอิริยาบถต่างๆ ของแมว มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของสาวๆ โดยมีให้เลือก 6 เซ็ท รวม 34 แบบ ตั้งแต่ คัพไซส์ A32 – D36 และกางเกงในเข้าชุด ที่มาพร้อมไอเท็มซิกเนเจอร์สุดพิเศษ ทั้งเสื้อในตัวยาวแบบคอร์เซ็ท กางเกงชั้นในเอวสูง และชุดนอนแบบบอดี้สูท ในราคา 490 – 1,690 บาท

สำหรับการโปรโมทผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ บริษัทเตรียมแผนการสื่อสารอย่างครบวงจร ทั้งอะโบฟเดอะไลน์และบีโลว์เดอะไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการโปรโมทภาพแฟชั่นเซ็ทกับนิตยสารต่างๆ การทำกิจกรรมโรดโชว์ ณ จุดขายในห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ การประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ผ่านภาพของดีไซเนอร์ “คริส หอวัง" ผ่านสื่อต่างๆ และการทำซีอาร์เอ็มผ่านช่องทาง SMS เพื่อส่งข่าวไปยังสมาชิกอย่างสม่ำเสมอ (EDM) อีกทั้งยังมุ่งทำการสื่อสารในโลกโซเชียลมีเดียผ่านอินสตาแกรมของคริสและเฟสบุ๊คแฟนเพจที่เกี่ยวกับคนรักแมว นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้จัดทำแคมเปญซีเอสอาร์ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดจำหน่ายคอลเลคชั่นนี้ บริษัทฯ จะนำสมทบทุนให้กับโครงการรักษ์แมว ปันน้ำใจให้แมวจร เพื่อนำไปใช้ในกิจการสาธารณะเพื่อช่วยเหลือแมวจรต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ